Quay lại trang chủ Sổ tay ý tưởng

Nhà ống 3 tầng 5×15 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại [Anh Ngọc Quận 9]

Chỉnh sửa
Thêm hình

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5×15 m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại được Xây dựng Taka thực hiện cho khách hàng là anh Ngọc, đang cư ngụ tại Quận 9 – Tp.HCM.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×15 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Khách hàngAnh Ngọc

Địa điểmQuận 9 – Tp.HCM

Diện tích5x15m

Quy mô1 trệt 2 lầu

Phong cáchHiện đại

Phí thiết kế23.600.000đ [bảng giá thiết kế nhà]

Yêu cầu từ khách hàng:

Anh Ngọc đến văn phòng Xây dựng Taka để được tư vấn thiết kế thi công một ngôi nhà phố có 3 phòng ngủ trên diện tích 5x15m, 1 trệt 1 lầu và sân thượng có tum che. Ban đầu anh chưa xác định rõ phong cách thiết kế nhưng sau khi xem qua các mẫu nhà của Taka và được kiến trúc sư tư vấn, anh Ngọc thống nhất phương án thiết kế nhà phố hiện đại.Do gia đình có 3 chiếc xe máy nên cần thiết kế khoản sân trước để xe, đồng thời nếu được thì trang trí thêm tiểu cảnh cây xanh cải thiện thẩm mỹ và không khí cho ngôi nhà.

Tầng trệt: bố trí phòng khách và bếp, nếu được nên có sân sau để tạo sự thông thoáng và làm chỗ giặt phơi tiện lợi.

Tầng 2: bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính của bố mẹ phía trước ban công, phòng ngủ con ở trong cùng, mỗi phòng có WC riêng để tiện lợi sinh hoạt.

Tầng 3: bố trí 1 phòng ngủ phía trong và phòng thờ phía trước để đảm bảo tính trang nghiêm cùng khoảng sân thượng phía trước.

Xuất phát từ những yêu cầu chức năng của anh Ngọc và những thống nhất ban đầu, kiến trúc sư Taka thực hiện phối cảnh ngôi nhà ống 3 tầng 5×15 hiện đại, sử dụng bố cục hình khối, vật liệu kính và gạch ốp giả gỗ để tạo nên một mặt tiền nhà ống bắt mắt.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 5×15 3 phòng ngủ 1 phòng thờ