Bàn ăn Công ty TNHH Thiết kế và Ứng dụng QBEST Phòng tắm phong cách hiện đại Textiles & accessories
Bàn ăn Công ty TNHH Thiết kế và Ứng dụng QBEST Phòng tắm phong cách hiện đại Textiles & accessories

Căn hộ chung cư 1804 tại dự án Imperia được một đôi vợ chồng trẻ mua lại từ một kiến trúc sư. Do vậy, căn hộ khá phù hợp với bố trí công năng, phân khu chức năng logic trên một diện tích khoảng 80m2.

Căn hộ bao gồm phòng khách liên thông với phòng ăn. Phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ cho 2 cháu bé sinh đôi. Tuy nhiên, các phòng ngủ có diện tích nhỏ nên không gian sử dụng vì thế cũng trở nên eo hẹp.

Trong điều kiện như vậy, Qbest.DE đã đưa ra giải pháp nội thất thông minh bằng cách sử dụng hệ thống giường gấp, bàn học quay quanh trục xoay . . .

Phòng khách được nhấn mạnh bằng hệ vách gỗ kéo dài lên trần kết hợp trần căng với đèn âm. Bộ bàn ghế sofa bọc nỉ màu bạc hà theo yêu cầu của chủ nhà tạo sự trẻ trung và êm dịu trong không gian sinh hoạt và rất ăn nhập với nền thảm cùng tone. Mảng tường dọc theo không gian phòng khách và phòng ăn được tận dụng tối đa bằng hệ tủ để cất đồ theo yêu cầu của chủ nhà.

Chủ nhà đã đồng ý phương án sau lần sửa đổi thứ 2, chờ ngày bàn giao căn hộ, QBEST sẽ thi công trọn gói cho gia chủ vào tháng 7/2017.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Email: support@qbest.com.vn; Tel: +84.090909.9068

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn