Nhà mẫu 5 sao - dự án The Western Capital, Ong&Ong Ong&Ong Commercial spaces Nơi tổ chức sự kiện
Nhà mẫu 5 sao - dự án The Western Capital, Ong&Ong Ong&Ong Commercial spaces Nơi tổ chức sự kiện

Khu căn hộ mẫu được thiết kế hiện đại với mức đầu tư lên đến hàng triệu USD. Với diện tích lên đến 2.000m2, The Western Capital là một trong những dự án có nhà mẫu quy mô lớn và hiện đại nhất khu Tây Sài Gòn.

Nhà mẫu 5 sao có thiết kế ấn tượng như một khách sạn hạng sang nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế tổng quan đầy ấn tượng, hòa quyện với thiên nhiên xanh mát. Kiến trúc tầng tháp trên mái vòm và việc sử dụng thảm thực vật để phủ xanh toàn bộ không gian nhà mẫu đã đem đến ấn tượng mạnh cho khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sảnh đón có không gian rộng mở tiếp cận trực tiếp với với thiên nhiên xung quanh thông qua lớp kính được sử dụng tinh tế giúp đón ánh sáng chan hòa và tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

Một công trình nghệ thuật giàu sức sống của kiến trúc đương đại mới lạ, thiết kế phủ xanh bao bọc tứ phía, với tầng tầng, lớp lớp những vườn hoa, thảm cỏ, dây leo, mang đến nét rất riêng không lẫn với bất kỳ công trình nào.

Chủ đầu tư chú trọng từng chi tiết, từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện. Các căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 50m2 có thiết kế hiện đại, nội thất bài trí thông minh để tối ưu diện tích và công năng.Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích và công năng. Căn hộ sử dụng màu bạch kim nhẹ nhàng và màu nâu trầm của gỗ mang lại không gian sống sang trọng, nhẹ nhàng và ấm áp.

Tầm nhìn rộng mở, không gian khoáng đãng là điều rất được chú trọng trong thiết kế của từng căn hộ The Western Capital. Cư dân sẽ được hưởng trọn những góc nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh quan xung quanh. Một Sài Gòn hoa lệ, lung linh hiện ra sống động cũng được nhìn ngắm qua đài vọng cảnh trên tầng thượng The Western Capital.

Yếu tố về phong thủy “hoàng thổ sinh kim” cũng được ứng dụng xuyên suốt, các căn hộ sử dụng những màu sắc sinh vượng… sẽ luôn mang lại sự may mắn và niềm vui cho gia chủ.

Khu vực ăn và không gian nhà bếp được bố trí hài hòa về công năng sử dụng, các thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp như tủ bếp trên dưới, bếp từ, tủ âm tường được trang bị đầy đủ cho căn hộ… tạo không gian gần gũi, ấm áp cho các thành trong gia đình. Vật liệu theo xu hướng trang trí nội thất mới nhất của thế giới là cẩm thạch và gỗ. Mặt bàn quầy bar mini, mặt bàn ăn sử dụng cẩm thạch kết hợp với gỗ là bộ đôi hoàn hảo mang đến nét đẹp nhã nhặn và đẳng cấp cho căn hộ; những chiếc đèn độc lạ cũng được sử dụng để thể hiện gu thẩm mỹ phá cách, hiện đại.

Thiết kế của The Western Capital đã định nghĩa lại khái niệm 5 sao trong một căn hộ cao cấp. Với phòng ngủ, chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, sắc màu và nội thất để mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá cho cư dân sau những ngày làm việc mệt nhoài. Một lọ hoa hồng đỏ nồng nàn gợi lên cảm giác ấm áp, yêu thương cho gia chủ. Một thiết kế phòng ngủ khác trong căn hộ có hướng nhìn rộng thoáng, màu sắc của gỗ được sử dụng trong mỗi căn phòng, từ sàn, giường ngủ, tủ áo quần đến những mảng tường cách điệu đem lại cảm giác ấm áp và sang trọng.

Lễ khai trương căn hộ mẫu 5 sao đã diễn ra vào 8h30, ngày 23/4 tại 116 Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, TP HCM. Buổi lễ khai trương tổ hợp nhà mẫu 5 sao The Western Capital đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan – một số lượng khách hàng đông chưa từng có với bất cứ dự án nào tại khu Tây.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn