< >
AR House, truong an design consultant corporation truong an design consultant corporation Nhà
< >
AR House, truong an design consultant corporation truong an design consultant corporation Nhà

Chủ nhân ngôi nhà này là một họa sỹ độc thân sống cùng với người mẹ già. Gia đình họ đã sống ở đây rất lâu trong căn nhà một tầng, với khoảng sân rộng phía trước làm nơi kinh doanh. Những không gian, đồ vật, những cây cối lâu năm với tuổi đời năm bảy mươi năm như là những kỹ vật đã ăn vào tiềm thức. The owner of the house is an Saigon Artist who is living with his mother. They have lived here for such a long time so that the open space in font of one level building, more than seventy year olds trees, as well as memorial objects have been become a part of their life.

Giếng nước, cây xanh, vật nuôi trong nhà như những chú chó, bạn mèo, bạn heo, chim, rùa,… và đặc biệt là những bức tranh như những người bạn thân thiết của họ. In fact, the well, vegetations, pets – beautiful dog, naughty cat, birds, friendly pig, turtle and specially his creative pictures are regarded as daily closed friends.

Người họa sỹ cần một không gian mới nhưng phải hài hoà với bối cảnh cũ xưa chung của ngôi nhà cũ, sao cho họ có thể sống chan hòa cùng thiên nhiên và các thú cưng của họ. Điều đó là quan trọng – nó đem đến niềm vui và cảm hứng trong công việc, cuộc sống. The most important thing is that the Artist desires not only a new private house but also this building must be harmonic with the existing nature, one story house and their pets as well. These creations and natural life are their family inspirations for their works as well as for their life.

Hình thức kiến trúc với những mãng, khối đặc làm chủ đạo, ánh sáng chính được lấy từ trên cao như là một đăc trưng của công trình dành cho điêu khắc, hội hoạ. Màu xám trên bề mặt tường nhám để giảm ánh sáng phản quang mang lại sự hài hoà cho tổng thể công trình. About the architectural languages, the faces, fundamental solid blocks, and natural light that catching from top roof are magnificent characters of the dwelling. The grey color of exposed concrete was used in order to reduce glare of reflecting light which is considered in design in Vietnam – a tropical country. More over, the less bright color makes the building more harmonic with the surrounding landscape.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn