< >
Phòng ăn và bếp rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái khi nấu ăn. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ăn phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Phòng ăn và bếp rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái khi nấu ăn. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ăn phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Thiết kế nhà phố – Ngôi nhà phố 2 tầng diện tích 5x20m với tinh thần phóng khoáng, mang phong cách đương đại, đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng tiện nghi.

Ngôi nhà phố 2 tầng sang trọng diện tích 5x20m, có kiến trúc hiện đại cùng với thiết kế liên kết tổng thể độc đáo. KTS đã sử dụng sơn nhà màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với màu xám đen tạo cho ngôi sự hài hòa đầy ấn tượng.

Thiết kế nhà phố có diện tích hạn chế là điều đau đầu đối với những người thiết kế, tuy nhiên, với nét đương đại và các ý tưởng phóng khoáng sẽ biến sự hạn chế thành cuộc chơi của những điều mới mẻ.

Với diện tích 5x20m cho bốn phòng ngủ cùng yêu cầu giữ mức độ tiện nghi sinh hoạt cao nhất nhưng cũng phải có nhiều khoảng trống để tạo sự thông thoáng cho không gian sống.

Đặc biệt những ngôi nhà phố như ở Sài Gòn luôn đòi hỏi cao về yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Thiết kế nhà phố, xét cho cùng là câu chuyện không mới nhưng chưa bao giờ và chưa khi nào cũ.

Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố 2 tầng có không gian được thiết kế đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn