< >
Những hình ảnh công nhân của Song Phát thi công thực tế ngôi nhà phố 3 tầng. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Những hình ảnh công nhân của Song Phát thi công thực tế ngôi nhà phố 3 tầng. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại, hiện nay, đa số được xây trên các khu đất ở đô thị có dạng ba mặt kín, chỉ thoáng mặt tiền, diện tích hạn chế. Để ngôi nhà được gọn gàng, thoáng đãng, cũng như dành không gian cho những khoảng trống cần thiết, là một điều không hề dễ dàng.

Chính vì vậy, mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế giếng trời là giải pháp tối ưu tạo nên sự thông thoáng và chiếu sáng mà KTS đã đưa ra.Bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi nhà ống 3 tầng, gọn và thoáng nhờ giếng trời dành cho gia đình 4 thành viên với chi phí xây dựng dự kiện là 1,4 tỷ.

Giếng trời không chỉ mang đến giải pháp kiến trúc cho những ngôi nhà ít không gian mà còn giúp tận dụng ánh sáng một cách tối đa. Mang đến ý nghĩa thẩm mỹ nhất định, nhờ vào những kết nối không gian, tạo điểm nhìn ấn tượng trong nhà.

Mỗi một mẫu nhà phố hiện đại lại có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng gia chủ. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố 3 tầng có không gian đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình.

*Lưu ý: Ngôi nhà và chi phí xây dựng được hoàn thành vào năm 2015

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com/

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn