< >
Nhà Ống 2 Tầng Mái Thái 95m2 Thiết Kế Rộng Rãi, Công ty TNHH TK XD Song Phát Công ty TNHH TK XD Song Phát Hành lang, sảnh & cầu thang phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Nhà Ống 2 Tầng Mái Thái 95m2 Thiết Kế Rộng Rãi, Công ty TNHH TK XD Song Phát Công ty TNHH TK XD Song Phát Hành lang, sảnh & cầu thang phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà ống 2 tầng mái thái là kiểu nhà có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến sự cuốn hút đặc biệt cho mặt tiền, cũng như mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, mẫu nhà này được rất nhiều gia đình ưa chuộng, nó có thể phù hợp với các khu đô thị lẫn vùng nông thôn.

Yêu cầu thiết kế kiến trúc thực tế từ chủ nhà đưa ra với các công năng sử dụng cho gia đình 5 người như sau:

Phòng khách và bếp ăn rộng rãi

3 phòng ngủ

Phòng thờ

Khu vực sinh hoạt chung cho gia đình

Nhà vệ sinh được bố trí riêng trong từng phòng đê tiện sinh hoạt

Ngoài ra chủ nhà còn yêu cầu thêm ban công, vườn nhỏ và khoảng thông tầng vừa đủ

Các KTS đã kết hợp hệ thống cửa sổ kính cùngcác khoảng thông tầng nhỏ đảm bảo cho không gian luôn được thông thoáng và mátmẻ.

Dựa vào yêu cầu từ gia chủ, KTS đã thiết kếcông năng chính của căn nhà gồm: Sân và phòng khách thông thoáng có thể để xe,3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3 phòng vệ sinh riêng, khu vực sinh hoạt riêng, bếpcùng phòng ăn rộng rãi.

Ngoài ra, để đảm bảo được sự xuyên suốt trongphong cách thiết kế hiện đại, màu sơn và gạch ốp lát được gia chủ lựa chọn vớimàu sắc nhẹ nhàng trang nhã. Cùng với đồ nội thất cao cấp, hệ thống điện nướcâm tường tạo nên tổng thể hoàn hảo cho ngôi nhà.

Phòng khách và bếp được thiết kế nội thất liền mạchphù hợp với những dạng nhà ống hiện đại, KTS đã chọn cầu thang làm vạch ngăn tạosự riêng tư cho hai không gian. Khoảng sân rộng có thể dùng làm nơi để xe chogia đình.

Với màu sơn trắng chủ đạo, gia chủ đã khéokéo lựa chọn các bức tranh treo tường tươi sáng cùng đèn trần trang trí nhẹnhàng.

Khu bếp được thiết kế hiện đại với đồ nội thấtgọn gàng, thuận tiện trong việc bếp núc, mang đến không khí quây quần cho giađình.

Tầng 2 với phòng ngủ dành cho hai con cùngphòng học riêng biệt giúp trẻ tập trung hơn trong khi học bài.

Mỗi ngôi nhà đều có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng gia đình. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà ống mái thái có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tương tự ngôi nhà 2 tầng mái thái 95m2 trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn