< >
Vẫn là tông màu trắng kế hợp xanh lá cây chủ đạo. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng tắm phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Vẫn là tông màu trắng kế hợp xanh lá cây chủ đạo. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng tắm phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà ống 3 tầng hiện đại – Xu hướng nhà ở ngày nay khá nổi bật với thiết kế hiện đại, nội thất và không gian được bài trí xen kẽ liên thông với nhau, giải phóng toàn bộ các góc chết cho ngôi nhà. Thể hiện phong thái sang trọng, khắc phục được nhược điểm hạn chế diện tích của các ngôi nhà ở đô thị.

Các thiết kế mở, phong cách hiện đại, tối giản đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Điều này giúp giảm bớt sự nặng nề trong các ngôi nhà ống, cũng như phù hợp với nhịp sống nhanh như ngày nay. Đồng thời vẫn giữ được sự liên kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau cho dù ở những phòng riêng biệt.

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế nhà phố hiện đại là sự kết nối giữa các khu vực, thể hiện thần thái ngôi nhà và gout thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Tất cả được thể hiện qua các phần hoàn thiện nội thất, vật dụng trang trí, màu sơn, vườn cảnh, vật liệu, thông tầng, giếng trời góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Đặc điểm chung của phong cách nhà hiện đại là sự khỏe khoắn, phá cách và khoáng đạt. Đi cùng với đó là màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng cùng vài điểm nhấn nổi bật.

Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà 3 tầng có diện tích tương tự, không gian được thiết kế đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: Green
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn