Chủ nhà đã sử dụng sân thượng làm vườn rau nhỏ cho gia đình. Công ty TNHH TK XD Song Phát Hiên, sân thượng phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
Chủ nhà đã sử dụng sân thượng làm vườn rau nhỏ cho gia đình. Công ty TNHH TK XD Song Phát Hiên, sân thượng phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Ngôi nhà nổi bật với kiểu kiến trúc phóng khoáng, phong thái trang nhã của nhà ống hiện đại, cùng gam màu nâu trắng kết hợp khéo léo cho mặt tiền. Đây là kiểu nhà phố 3 tầng hiện đại diện tích 5x20m hợp với các khu đô thị tại Việt Nam có ưu điểm là chi phí tiết kiệm, thiết kế hiện đại, phòng ốc bố trí hợp lý, phù hợp với gia đình có 4 đến 5 thành viên.

Yêu cầu thực tế từ gia chủ về công năng sử dụng của ngôi nhà 3 tầng 5x20m này bao gồm:

Sân trước, chỗ để xe

Phòng khách, bếp và phòng ăn

Sân sau, sân thượng

4 phòng ngủ được bố trí ở cả 3 tầng

3 phòng vệ sinh được đặt trong phòng ngủ riêng

Phòng thờ, vườn cảnh và thông tầng

Không gian tầng 1 bao gồm chỗ để xe, phòng khách, cầu thang, nhà bếp và nhà vệ sinh. Căn nhà được xây dựng không quá cầu kỳ, chỉ bằng những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng đủ tạo nên một mẫu phòng khách nhà ống tuyệt đẹp.

Tầng 2 của ngôi nhà với hai phòng ngủ rộng rãi cho các con. Sử dụng sắc xanh tươi mới mang đến một không gian độc đáo đầy cuốn hút. Màu xanh trong sự tương phản rõ nét với gam màu trắng là lựa chọn hoàn hảo cho sự nghỉ ngơi.

Tầng 3 được sử dụng làm phòng thờ, sân phơi và một phòng ngủ cho khách. Như đã nói, vì đặc điểm của nhà phố hiện đại là khó đón được ánh sáng tự nhiên từ phía trước nên khi thiết kế các KTS đã bố trí thêm khoảng thông tầng đặt ở vị trí chính giữa căn nhà có tác dụng như giếng trời, tạo ra sự thông thoáng cho không gian bên cạnh giá trị làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: Green
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn