< >
Phía trước nhà được KTS chừa ra một khoảng rất rộng lát đá làm con đường nhỏ. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Phía trước nhà được KTS chừa ra một khoảng rất rộng lát đá làm con đường nhỏ. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau

Là kiểu kiến trúc nhà ống 3 tầng hiện đại với mặt tiền đẹp có diện tích xây dựng là 6x16m. Ngôi nhà nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng công năng sử dụng tiện nghi thích hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ.

Với yêu cầu thực tế ban đầu từ chủ nhà khi lên phương án thiết kế kiến trúc, các KTS đã đưa ra ý tưởng cho ngôi nhà ống 3 tầng này như sau:

Tầng 1 nhà ống 6x16m gồm: Sân trước rộng rãi, gara để xe, phòng khách, bếp ăn cùng quầy bar nhỏ và vườn cảnh.

Tầng 2 nhà ống 6x16m gồm: Hai phòng ngủ cùng phòng vệ sinh riêng, phòng thay đồ.

Tầng 3 nhà ống 6x16m gồm: Sân thượng, sân phơi, phòng thờ và một phòng karaoke là nơi giải trí cho cả gia đình.

Sau khi xem tổng quan căn nhà cũng như tham khảo những hình ảnh thực tế mẫu nhà phố hiện đại diện tích 6x16m, hy vọng bạn sẽ hài lòng và đã có những ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình.

Mỗi ngôi nhà đều có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng gia đình. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu hoàn thiện nhà phố xây thô có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tương tự ngôi nhà 3 tầng 6x16m trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn