Phòng làm việc là một không gian mở, phía trước là vườn hoa. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng học/văn phòng phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
Phòng làm việc là một không gian mở, phía trước là vườn hoa. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng học/văn phòng phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Thiết kế nhà 4 tầng hiện đại – Ngôi nhà nằm trên khu đất hướng đông nam nhưng lại là mẫu nhà ống hiện đại nên dẫn đến việc thiếu ánh sáng và gió. Tuy nhiên dựa vào những giải pháp trong thiết kế hiện nay có thể khắc phục được các nhược điểm trên. Để rõ hơn bạn có thể tham khảo qua hình ảnh thực tế ngôi nhà ống 4 tầng đẹp, thoáng sáng sau.

Với nhược điểm thiếu ánh sáng, không thông thoáng của những căn nhà ống tiện nghi tại đô thị hiện nay, KTS đã đưa ra phương án thiết kế với giếng trời rộng ở giữa nhà. Điều này mang đến sự cân bằng cho các không gian bên trong và ngoài căn nhà. Đồng thời tận dụng được các nguồn năng lượng tự nhiên cho khoảng sân, các khu vực cây xanh trang trí tên các tầng.

Tại mỗi tầng đều có ban công được thiết kế như một khu vườn nhỏ với cây xanh, hoa cỏ được trồng theo ý thích của các thành viên trong gia đình.

Khoảng sân rộng, cùng các loại cây cảnh lâu năm như lộc vừng khiến cảnh quan trở nên cuốn hút hơn. Một thiết kế vô cùng độc đáo của ngôi nhà khiến nhiều người thích thú với mành chớp, hồ nước nhỏ ngay trong nhà sẽ giúp lọc không khí trong lành và hơi nước bốc lên giúp điều hòa môi trường trong nhà.

Tầng 1: Sân, sảnh, phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng ngủ dự phòng, hồ nước.

Tầng 2: Phòng ngủ, phòng khách, vườn, giếng trời, sân chơi.

Tầng 3: Phòng bố mẹ, phòng của các con, phòng vệ sinh riêng, giếng trời, sân chơi.

Tầng 4: Phòng học, phòng thờ, phòng giặt, vườn, giếng trời.

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, Song Phát Construction hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình xây nên ngôi nhà mơ ước. Nếu bạn đang có nhu cầu về một ngôi nhà phố đẹp, bền vững. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn