Từ các tầng trên, gia chủ vẫn có thể quan sát không gian bên dưới. Công ty TNHH TK XD Song Phát Cầu thang Đồng / Đồng / Đồng thau
Từ các tầng trên, gia chủ vẫn có thể quan sát không gian bên dưới. Công ty TNHH TK XD Song Phát Cầu thang Đồng / Đồng / Đồng thau

Xây dựng nhà phố đẹp – nhà phố 2 tầng đẹp có thiết kế hiện đại nằm trên khu đất 54m2 với mặt tiền khá thoáng đãng và là mẫu nhà ống điển hình hiện nay.

Chủ nhân của căn nhà muốn có một không gian sống thoải mái, có nhiều cây xanh, thiết kế kiến trúc hiện đại. Dựa trên yêu cầu đó, KTS đã mang đến một thiết kế độc đáo, giúp ngôi nhà khác biệt và cuốn hút hơn so với những mẫu nhà xung quanh trong khu phố.

Có chi phí xây dựng khoảng 750 triệu, với nhiều chi tiết cuốn hút, ngôi nhà phố này đã khiến không chỉ chủ nhân mà nhiều người phải xiêu lòng.

Mỗi một mẫu nhà phố lại có những thiết kế và vẻ đẹp khác nhau tùy theo nhu cầu của từng gia chủ. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố có không gian đẹp, chi phí xây dựng hợp lý, không gian đầy tiện nghi cho gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn