< >
Sự có mặt của vật liệu kính trong các không gian của ngôi nhà. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ngủ phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Sự có mặt của vật liệu kính trong các không gian của ngôi nhà. Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ngủ phong cách châu Á Đồng / Đồng / Đồng thau

Xây dựng nhà 3 tầng gác lửng – Đặc điểm thu hút đầu tiên của căn nhà 3 tầng này là có vẻ ngoài dưới lốt của một ngôi nhà 2 tầng hiện đại. Nhờ vào thiết kế thú vị của KTS khi xây dựng ngôi nhà với không gian gác lửng vô cùng độc đáo.

Ngôi nhà phố với gam màu trắng nổi bật này nằm trên một con ngõ nhỏ tại một khu dân cư đông đúc. Có diện tích 6x15m, diện tích xây dựng khoảng 120m2 cùng với chi phí không quá cao.

Bài toán đưa ra ở đây khi thi công ngôi nhà là KTS phải đưa ra được ý tưởng về một không gian sinh hoạt hiện đại, môi trường thoáng đãng với chi phi xây dựng nhà tiết kiệm nhất mà không phá vỡ cảnh quan xung quanh.

Trên diện tích 6x15m, KTS đã đưa ra phương án phân chia không gian ngôi nhà thành 3 tầng bên trong dưới dạng vỏ ngoài 2 tầng truyền thống. Vì thế vừa tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà 3 tầng có diện tích tương tự, không gian được thiết kế đẹp, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn