GIẢI NHẤT + GIẢI TUẦN Cuộc thi thiết kế "Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu" , LEAF Design LEAF Design Phòng khách
GIẢI NHẤT + GIẢI TUẦN Cuộc thi thiết kế "Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu" , LEAF Design LEAF Design Phòng khách

🍃 LEAF DESIGN team đã ẳm luôn GIẢI NHẤT + GIẢI TUẦN Cuộc thi thiết kế Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu do VnExpress phối hợp với Công ty LG Electronics Việt Nam.

🍃 CẢM NHẬN CỦA GIÁM KHẢO Thạc sĩ thiết kế, Kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh – Giảng viên khoa Kiến trúc Nội thất, trường Đại học Kiến trúc TP HCM . 🏴Phong cách – xu hướng thiết kế (styles – trends) đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người làm thiết kế nội thất. Việc tạo một dấu ấn riêng, một phong cách riêng thông qua các tác phẩm – công trình là điều không phải KTS/NTK nào cũng làm được. Có nhiều người biến hóa đa dạng trong chính phong cách sáng tạo chủ đạo của mình, có người luôn muốn chinh phục nhiều phong cách – xu hướng khác nhau. Cách nào cũng có ưu điểm đi cùng với những thử thách, riêng Nevi thích trải nghiệm và biến hóa mọi phong cách thiết kế, đó là nguồn cảm hứng cho Nevi trong công việc thiết kế và giảng dạy. Có lẽ vì thế khi tham gia làm giám khảo chuyên môn cho cuộc thi “Ý tưởng cho phòng khách thượng lưu” do LG Việt Nam tổ chức, Nevi thấy thực sự thích thú khi nhìn nhắm rất nhiều các thiết kế theo nhiều phong cách – xu hướng khác nhau, có cái gọi được tên, có cái là một sự mới lạ. Với đơn vị tổ chức, tất nhiên họ muốn sản phẩm LG OLED Signature W, với sự đơn giản tinh tế đến mức tối đa, có thể được ứng dụng và hòa hợp trong tất cả mọi phong cách không gian nội thất, nhưng chính họ cùng với hội đồng giám khảo đôi khi cảm thấy quá bối rối. Nếu để những cảm xúc riêng quyết định chắc chắn dẫn đến những tranh luận không có hồi kết. Cùng nhìn ngắm sự đa dạng của phong cách – xu hướng thiết kế của một số tác phẩm tiêu biểu của cuộc thi.

🍃 LEAF Design – Thiết kế & thi công kiến trúc – nội ngoại thất.

Follow us on insta /leafdesign.vn

web : leafdesign.vn

Leaf Décor – Đồ nội thất

Follow us on insta /leafdecor.vn

web : leafdecor.vn

🍃 43 Nguyen Van Giai st . Dakao Ward . Dist 1 . Sai Gon

leaf@leafdesign.vn

09 666 235 04

🍃 PHÒNG KHÁCH KẾT NỐI KHÔNG GIAN.

Việc cố ý tạo nên những chi tiết tương phản giữa các về mặt vật liệu càng làm tăng giá trị của tổng thế của căn phòng. Yêu cầu cần thiết của một không gian sống là đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt, tiếp theo là tận hưởng toàn bộ không gian khi hòa mình vào đó.Thay vì đưa quá nhiều thứ vào bản thiết kế thì sự tiết chế về số lượng để tập trung vào chi tiết sẽ giúp nâng tầm không gian.Bề mặt vật liệu tạo hiệu ứng giúp các sắc màu trong căn phòng trở nên hòa quyện, không gượng ép; màu của kim loại ánh vàng cùng kính thủy trà giúp kéo không gian trở nên ấm cúng và rộng rãi vì độ phản chiếu.Việc cố ý tạo nên những chi tiết tương phản giữa các về mặt vật liệu càng làm tăng giá trị của tổng thế.Điểm nhấn của căn phòng còn nằm ở kệ TV được bố trí ở giữa phòng khách và bàn ăn, liên kết đụng trần, sử dụng vật liệu phản chiếu và tương phản. Thiết kế kệ ti vi có cơ chế quay 180 độ nhờ ưu điểm cực mỏng của TV LG Oled Signature W7.Sự kết nối cùng đầy đủ những thiết bị tiện ích hỗ trợ giúp người sử dụng được tận hưởng trọn vẹn không gian sống.

🍃 🏴Link công bố giải :https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/nha-dep/gan-…

Link giải tuần : https://giadinh.vnexpress.net/… /doc-gia-nhan-giai…

🏴Link bài dự thi :https://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/nha-dep/y-tu…

#LG #LGOLEDSignatureW #TuyettacTVdantuong

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn