Khoảng thông tầng bên cạnh cầu thang được ốp đá tự nhiên. Công ty TNHH TK XD Song Phát Cầu thang Đồng / Đồng / Đồng thau
Khoảng thông tầng bên cạnh cầu thang được ốp đá tự nhiên. Công ty TNHH TK XD Song Phát Cầu thang Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại có thiết kế nhã nhặn phù hợp với sở thích của gia chủ, các đồ nội thất và tông màu chủ đạo được lựa chọn kỹ lưỡng, bài trí khéo léo cẩn thận. Mang lại một tổng thể không gian sống hiện đại và lãng mạn cho gia đình. Các tầng được thiết kế và kiểu cách khá giống nhau, tạo nên nét tinh tế dựa trên kiến trúc đơn giản. Bên cạnh đó sự hiện đại, thoáng mát của ánh sáng và gió tự nhiên được tận dụng tối đa cho không gian bên trong căn nhà.

Cuộc sống con người chỉ có thể phát triển hoàn thiện nếu được sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi và thẩm mỹ. Sự đầu tư vào một không gian sống hoàn chỉnh luôn là điều xứng đáng để bạn sử dụng công sức tâm huyết của mình.

Mỗi căn nhà sẽ mang một vẻ đẹp riêng tùy theo thẩm mỹ của từng gia đình. Nếu bạn cần chọn thiết kế phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố hiện đại có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn