< >
Mẫu nhà ống lệch tầng tầng đẹp – 18 Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau
< >
Mẫu nhà ống lệch tầng tầng đẹp – 18 Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà ống lệch tầng đẹp là kiểu kiến trúc có mặt sàn chênh lệch độ cao giữa các tấm sàn hay các không gian trong nhà. Đây là kiểu kiến trúc có nhiều điểm khác biệt so với nhà phố hiện đại.

Thường thiết kế lệch tầng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, chiều ngang hạn chế từ 3m – 4m. Khi đó, phương án tối ưu của thiết kế nhà ống lệch tầng thường được các KTS đưa ra để giải quyết bài toán về sự tiện dụng và không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ.

Các mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn khi mà quỹ đất tại các khu đô thị đang ngày càng thu hẹp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Song Phát xin gởi đến các bạn 20 mẫu nhà ống lệch tầng đẹp nổi bật trong năm 2018 với sự đa dạng về phong cách cũng như phù hợp với phong thủy và tài chính của nhiều gia đình.

Với sự tận tình và luôn cập nhật những kiến trúc mới, độị ngũ KTS của công ty đã thiết kế những mẫu nhà ống đẹp hiện đại. Xin mời các bạn tham khảo các mẫu nhà thiết kế lệch tầng đẹp sau đây.

Để có được một ngôi nhà đẹp mơ ước luôn đòi hỏi gia chủ đặt vào đó nhiều tâm huyết, từ khi lên ý tưởng thiết kế cho đến lúc hoàn thành nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu về một ngôi nhà đẹp và tư vấn chính xác nhu cầu thiết kế nhà đẹp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn