< >
Tủ nhựa đa năng cho bé tại thành phố Hồ Chí Minh , Công Ty CP Đại Đồng Tiến Công Ty CP Đại Đồng Tiến Phòng ngủ phong cách hiện đại Wardrobes & closets
< >
Tủ nhựa đa năng cho bé tại thành phố Hồ Chí Minh , Công Ty CP Đại Đồng Tiến Công Ty CP Đại Đồng Tiến Phòng ngủ phong cách hiện đại Wardrobes & closets

TỦ NHỰA ĐA NĂNG CHO BÉ TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Sản phẩm tủ nhựa đẹp cho bé của Đại Đồng Tiến luôn là một thương hiệu uy tín được khẳng định về chất lượng và thiết kế vượt trội trên thị trường toàn quốc.

Các tiêu chí của sản phẩm như là: an toàn cho người dùng, tiện ích trong sự dụng, thân thiện với môi trường hay tính thẩm mỹ cao trong thiết kế… luôn được đặt lên hàng đầu. Những dòng tủ nhựa thông minh như là Tủ nhựa cao cấp hay Tủ nhựa mini đã và đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt với những gia đình có em bé hay gia đình có diện tích khiêm tốn. Vậy, gia đình bạn đã có tủ nhựa thông minh của Đại Đồng Tiến cho bé nhà mình chưa??? Những gia đình có em bé thì có hàng trăm thứ đồ vật cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp như đồ chơi của bé, quần áo của bé hay cả vật dụng cá nhân của cả mẹ lẫn con. Để có một căn phòng tươm tắt thì một cái tủ nhựa là vô cùng cần thiết.

Với thiết kế tinh tế, tiện dụng, hoa văn đa dạng, dễ dàng di chuyển thì những mẫu tủ nhựa cao cấp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với chức năng của nó. Tủ nhựa giá rẻ, tủ nhựa đẹp cho bé có những đặc điểm nổi trội nào???

- Mẫu mã đẹp, chất lượng cao: là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hơn 35 năm sản phẩm và kinh doanh, sản phẩm tủ nhựa Đại Đồng Tiến có uy tín về chất lượng, bên cạnh đó thiết kế ngày càng được đổi mới, theo xu hướng người tiêu dùng.

- Phù hợp với trẻ nhỏ: sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng nói chung và đặc biệt là trẻ nhỏ nói riêng vì màu sắc tươi sáng, họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh.

- Tiện ích, tiết kiệm: Tủ nhựa có nhiều ngăn, mỗi ngăn có hộc tủ rộng nên có thể chứa và phân loại nhiều quần áo, vật dụng,… ngoài ra ngăn trên có khóa, mẹ có thể cất những vật dụng quan trọng. Tuổi thọ của tủ nhựa có thể lên đến trên 10 năm vì thế tiết kiệm được cho các mẹ 1 khoản tiền kha khá.

- Dễ di dời, vận chuyển: Tủ nhựa mini cũng như những dòng tủ nhựa giá rẻ của Đại Đồng Tiến rất nhẹ, dễ dàng di chuyển.

- An toàn: Đại Đồng Tiến không chỉ sử dụng nguyên liệu nhựa chính phẩm an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài mà còn chú trọng đến việc an toàn trong quá trình sử dụng thông qua thiết kế bô tròn các góc cạnh của tủ tránh trầy xước khi tiếp xúc với tủ, các hộc tủ không bị rớt ra khỏi khớp hay tủ nhựa không có bánh xe để hạn chế bị xê dịch,… Ngày nay, thói quen của trẻ nhỏ được hình thành từ rất sớm vì thế bạn hãy giúp bé ý thức được việc gọn gàng, ngăn nắp từ tủ quần áo riêng của bé.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn