Tủ nhựa muôn ngàn sắc hoa cho không gian sống tinh tế, sang trọng cho nhà bạn Công Ty CP Đại Đồng Tiến Nhà bếp phong cách hiện đại tủ nhựa,tủ nhựa giá rẻ,tủ nhựa đa năng,tủ nhựa cho bé,tủ nhựa gia đình,
Tủ nhựa muôn ngàn sắc hoa cho không gian sống tinh tế, sang trọng cho nhà bạn Công Ty CP Đại Đồng Tiến Nhà bếp phong cách hiện đại tủ nhựa,tủ nhựa giá rẻ,tủ nhựa đa năng,tủ nhựa cho bé,tủ nhựa gia đình,

Tủ nhựa trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng cũng như thương hiệu và giá cả khác nhau. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu Đại Đồng Tiến khi nhắc đến sản phẩm tủ nhựa giá rẻ. Đây là một trong những mẫu sản phẩm được xem là chủ đạo của Đại Đồng Tiến và cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Tủ nhựa cao cấp của Đại Đồng Tiến luôn bắt kip xu hướng thị trường và cho ra đời những mẫu mã thiết kế bắt mắt, phù hợp thẩm mĩ khách hàng. Hiện nay tủ nhựa đựng quần áo Đại Đồng Tiến chuyên phục vụ hai đối tượng chính là những sản phẩm tủ nhựa cho bé kiểu dáng dễ thương, tươi vui và tủ nhựa cho người lớn với kiểu dáng sang trọng. Đại Đồng Tiến vừa tung ra một loạt những sản phẩm tủ nhựa cho bé mới phục vụ cho cả 2 đối tượng. Đó là Tủ Fairy Dream Project A1701 và P1701 dành cho bé trai lẫn bé gái với hình ảnh độc quyền các nàng công chúa Disney và biệt đội siêu anh hùng.

Còn dành cho đối tượng người lớn là những sản phẩm tủ nhựa đa năng nằm trong bộ sưu tập Sắc màu ngàn hoa gồm 4 chiếc tủ về hoa sao, hoa hồng, hoa lily, hoa trà my. Khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những chiếc tủ nhựa giá rẻ mẫu mới nhất hiện nay này của Đại Đồng Tiến. Một điểm khác biệt so với những dòng tủ nhựa cũ khác của Đại Đồng Tiến là chiếc tủ nhựa mới có kích thước lớn hơn với 700 x 510 x 1300 mm. Tuy nhiên, tủ nhựa vẫn giúp bạn tiết kiệm không gian cho căn phòng bạn, phù hợp đặt ở bất cứ vị trí nào bạn mong muốn và có thể dễ dàng di chuyển nó chỉ với một mình bạn. Còn những đặc điểm khác nổi bật của dòng sản phẩm tủ nhựa cao cấp Đại Đồng Tiến vẫn được giữ lại và tiếp tục áp dụng cho chiếc tủ nhựa mới này.

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa an toàn cho sức khỏe, không có BPA và dùng bằng 100% nhựa chính phẩm PP, ABS. Tủ được thiết kế tinh tế với từng đường nét và phối màu một cách hài hòa, khiến chiếc tủ trở nên lung linh, sinh động hơn do được những chuyên gia hàng đầu tham dự. Tủ có tay cầm chống bám vân tay hiệu quả và 2 hộc tủ nhỏ phía trên có khóa là những ưu điểm của chiếc tủ nhựa 6 ngăn này. Những sản phẩm tủ nhựa của Đại Đồng Tiến có thể giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và thiết kế. Chắc chắn những sản phẩm mới này sẽ tạo nên bất ngờ cho bạn hay bé yêu của bạn đó! Hãy gọi ngay hotline: 1800 588 893 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh nhất nhé!

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn