< >
Thiết kế căn hộ Đà Nẵng, AVA Architects AVA Architects
< >
Thiết kế căn hộ Đà Nẵng, AVA Architects AVA Architects

Tọa lạc tại đường Nguyễn Xuân Khoát, TP Đà Nẵng, mẫu thiết kế căn hộ 6 tầng với chiều rộng mặt tiền 5m, các kiến trúc sư đã rất khéo léo trong việc phân chia bố cục không gian kết hợp sử dụng hệ thống lam nhôm nổi bật làm điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Mặt bằng mỗi căn cho thuê được bố trí khá hợp lý ngay từ cửa chính, bước chân vào là phòng khách và khu vực bếp ăn, tiến sâu vào bên trong là khu vực phòng ngủ.

Trong không gian nhỏ của mẫu thiết kế căn hộ Đà Nẵng này, các kiến trúc sư không chỉ tạo ra một khu vực vừa tiện nghi mà còn phải đảm bảo nội thất được bố trí hài hòa thẩm mỹ. Với diện tích mỗi căn cho thuê chỉ khoảng gần 40 m2, cho nên các kiến trúc sư đưa ra giải pháp thiết kế là sử dụng các gam màu trắng, màu sáng,… giúp căn nhà không chỉ đúng nét hiện đại mà còn có thể mở rộng không gian, thoáng đãng và sáng hơn.

Nội thất sử dụng những món đồ nhỏ gọn, xinh xắn giúp không gian căn hộ thêm phần sống động và đầy đủ tiện nghi. Khu vực tiếp khách, khu bàn ăn được trang trí bởi thiết kế trang nhã, màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

- Diện tích đất: 5mx20m

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Xuân Khoát, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

☎️ Hotline: 0988 088 411

📌 Add: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

🖥️ Web: http://nhadepdanang.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn