< >
Hãng khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ nào tốt nhất hiện nay. Bạn đã biết? Cổ Phần Seven Q Phòng tập phong cách Bắc Âu Gym
< >
Hãng khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ nào tốt nhất hiện nay. Bạn đã biết? Cổ Phần Seven Q Phòng tập phong cách Bắc Âu Gym

Khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ ra đời rất sớm. Theo thống kê mới nhất của ngành công nghiệp khóa hiện nay, nhất phải kể đến Samsung, Gateman, Yale,… Theo sau các hãng khóa đàn anh kể trên thì có thêm các nhãn hiệu khóa Milre, Epic, Kaba, Adel, Miwa… Hầu hết các thương hiệu khóa đều xuất phát từ Hàn Quốc, có một số thì xuất phát từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hãng khóa cửa tốt nhất bạn đã thật sự biết?

Các hãng khóa cửa thông minh Đức nổi tiếng khắp thế giới bởi công nghệ được đánh giá cao về chất lượng và sự bền bỉ. Có thể nói trên thế giới, ở thời điểm hiện tại, không một quốc gia nào có thể vượt mặt Đức về độ bền của sản phẩm. Bất cứ một sản phẩm nào đến từ quốc gia này cũng đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng, luôn đề cao giá trị chất lượng, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chính vì thế, sản phẩm khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ Dessmann cũng không nằm ngoài những giá trị cốt lõi đó. Vậy thực tế thì công nghệ sản xuất khóa cửa thông minh này có điểm đặc biệt như thế nào?

Thiết kế của khóa cửa thông minh Dessmann. Tuy các sản phẩm đến từ quốc gia này không phải được đánh giá cao nhất về kiểu dáng mẫu mã thiết kế, nhưng cũng khó có thể tìm ra được điểm trừ trong từng đường nét của sản phẩm này. Dessmann chiếm được lòng tin từ người dùng bởi thiết kế vô cùng tinh tế, đường nét mạnh mẽ, hiện đại. Đặc biệt khóa có màn hình LCD lớn, cho phép người sử dụng quản lý một cách dễ dàng.

Khóa cửa thông minh Dessmann Nổi tiếng với ngành công nghiệp cơ khí lâu đời của người Đức, khóa Dessmann cũng được ứng dụng công cụ trợ lực mở cửa tay nắm khóa, được thiết kế từ thiết kế vô lăng ô tô của Đức. Không chỉ có thế, khóa thông minh Dessmann sử dụng công nghệ nhận diện vân tay, mã số thông minh tiên tiến nhất Châu Âu.

Tính năng ưu việt, hiện đại và dễ dàng sử dụng nhất trên thế giới. So sánh Dessmann với bất cứ một thương hiệu khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ nào, cường quốc công nghệ nào trên thế giới như Mỹ hay Nhật Bản. Sản phẩm khóa cửa vân tay đến từ Đức luôn có sức mạnh đặc biệt, có thể nổi bật hơn hẳn cả về kiểu dáng cũng như chất lượng. Điều đó được chứng minh rõ ràng bởi sự đánh giá của người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sử dụng công nghệ quét vân tay Live-scan chống làm giả dấu vân tay cảnh báo bằng tin nhắn SMS khi có đột nhập.Có khả năng phân quyền, có thể cài đặt cho nhiều id khác nhau cùng sử dụng.Dessmann có khả năng tạo chuỗi mật khẩu ảo xen lẫn với mật khẩu chính tránh bị lộ mật khẩu.Sử dụng đơn giản, tiện lợi, không lo vấn đề mất chìa khóa.Nhận dạng vân tay giả chính xác với sai số chưa tới 0.0001. Thao tác cực nhạy khi nhận diện vân tay, thẻ từ, mật mã.Bộ lưu trữ vân tay và thẻ từ lên đến 100 id

Đánh giá chất lượng khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ Dessmann Được sử dụng rộng rãi trên thế giới, đa số người tiêu dùng đánh giá sản phẩm Dessmann có tuổi thọ lâu bền, hiếm khi gặp tình trạng hư hỏng. Ngoài ra, với công nghệ mạ phủ nano cao cấp. Các sản phẩm khóa cửa thông minh Dessmann có thể giữ độ mới trong thời gian dài. Tuy sản phẩm có chất lượng vượt trội, nhưng giá thành của khóa cửa Dessmann cũng chỉ ngang với khóa Hàn Quốc.

Khóa cửa thông minh Dessmann Từ những đánh giá cơ bản nhất về sản phẩm khóa cửa thông minh Dessmann được nêu trên. Chúng ta hoàn toàn có thể nhận định rằng khóa cửa Dessmann là hãng khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ tốt nhất.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn