< >
Thiết kế khách sạn đẹp đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng – Stella Maris, AVA Architects AVA Architects
< >
Thiết kế khách sạn đẹp đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng – Stella Maris, AVA Architects AVA Architects

Hòa mình cùng với không gian kiến trúc của khu vực thành phố, mẫu thiết kế khách sạn Đà Nẵng – Stella Maris Hotel nổi bật với thiết kế mặt đứng chuyển động và sự kết hợp giữa hệ lam đặc uốn lượn bằng bê tông với kính cường lực, sự xếp đặt linh hoạt uyển chuyển nhưng có quy luật của hệ lam tạo cho công trình có vẻ bề thế theo phương vị thẳng đứng nhưng cũng không kém phần thanh thoát nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu sắc vật liệu ngoại thất chủ đạo của khách sạn được các kiến trúc sư AVA sử dụng là màu trắng kết hợp với kính xanh cùng các khung nhôm cửa đen phù hợp với khí hậu địa phương tại Đà Nẵng, đồng thời đảm bảo yêu cầu về độ bền và thẩm mỹ cao.

Stella Maris Hotel nằm trên đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng có quy mô 17 tầng + 01 tầng hầm được Sở XD thành phố Đà Nẵng cấp phép xây dựng ngày 05/12/2017, hiện đang trong giai đoạn thi công xây dựng và dự kiến hoàn thành đưa vào hoạt động trong năm 2019.

Nội thất của mẫu thiết kế khách sạn Đà nẵng này được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài không gian các buồng phòng, khách sạn còn có các không gian khác như hội trường, hồ bơi, cafe, phòng gym. Thêm vào đó là view nhìn ra biển, Stella Maris Hotel sẽ là lựa chọn thông minh của khách du lịch khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

➡️ Địa điểm: Đường Võ Văn Kiệt, TP. Đà Nẵng

➡️ Quy mô: 01 tầng hầm + 17 tầng nổi, tổng diện tích sàn khoảng 6.286 m2

☎️ Hotline: 0988 088 411

📌 Add: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

🖥️ Web: http://nhadepdanang.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn