>
Mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu sân thượng hiện đại ở Thủ Đức Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau
>
Mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu sân thượng hiện đại ở Thủ Đức Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà gia đình Đồng / Đồng / Đồng thau

Nhà ống 1 trệt 1 lầu tại Thủ Đức – 5x15m là diện tích lý tưởng cho một căn nhà với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Tuy nhiên để có được sắp xếp không gian sống hợp lý, gia chủ đã tìm đến sự tư vấn của KTS Song Phát, giúp đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại, tiện nghi.

Đây là mẫu nhà phố đương đại, phù hợp với những gia đình ba thế hệ có nhiều thành viên cùng chung sống. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng với diện tích 5x15m này cũng mang đến sự sang trọng, cùng với chi phí xây dựng trong tầm 1,4 tỷ cho những ai đang cần tham khảo.

Với những thông tin về kiến trúc, dự trù chi phí xây dựng mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng với vẻ đẹp thông thoáng, hiện đại mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu tại Thủ Đức mang lại sẽ là sự lựa chọn cho bạn và gia đình.

Nếu có thắc mắc chi tiết hơn về mẫu thiết kế này bạn hãy để lại comment bên dưới. Song Phát sẽ liên hệ tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đồng / Đồng / Đồng thau
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn