<
Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng sang trọng mang phong cách cổ điển. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà phong cách kinh điển Đá hoa
<
Nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng sang trọng mang phong cách cổ điển. Công ty TNHH TK XD Song Phát Nhà phong cách kinh điển Đá hoa

Một thiết kế đặc biệt ấn tượng với phong cách cổ điển, mái thái cùng sân thượng rộng rãi được gia chủ trang trí cây xanh và làm nơi ngắm cảnh cho gia đình. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu nhà phố phong cách cổ điển với quy mô 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng trong bài viết sau.

Mang đậm dấu ấn sang trọng, quý phái là điều đầu tiên mà bạn dễ dàng nhận thấy trong thiết kế này. Ngôi nhà thật sự rất thu hút mọi ánh nhìn bởi sự quyến rũ, sang trọng theo lối kiến trúc cổ điển mang lại.

Các đường nét được thiết kế tinh xảo, những chi tiết nhỏ nhất như đường phào chỉ, cửa đi lại, gam màu trắng chủ đạo… đã mang lại sự trang nhã, lịch sự.

Cùng với đó là điểm nhấn tại sân thượng với thiết kế vừa khoa học, vừa hợp lý bởi đây có thể tận dụng làm nơi nghỉ dưỡng. Đây là mẫu nhà phù hợp với những khu đất có diện tích mặt tiền 4m.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng hoặc cần tìm những mẫu nhà phù hợp. Hãy liên hệ với Song Phát Construction để được tư vấn chi tiết với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời trong giải pháp xây dựng ngôi nhà mơ ước cho gia đình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Website: https://xaydungsongphat.com

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: White
Chất liệu: Đá hoa
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn