Gia Lai, flc gia lai flc gia lai
Gia Lai, flc gia lai flc gia lai

Dự án flc Gia lai đang được triển khai trong năm 2018 tại tỉnh Gia lai. Đây là một dự án mới nhưng trong tương lai sẽ là một dự án hàng đầu tây nguyên và Việt nam.

Dự án tuy chưa chính thức trình làng nhưng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm săn đón.

Hiện nay, mức giá bán và chính sách thanh toán chính xác về dự án FLC Gia Lai vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Nhưng siêu phẩm Resort nghỉ dưỡng FLC Gia Lai đang được kì vọng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Gia Lai.

Đầu tư vào dự án hứa hẹn sẽ đem lại mức lợi nhuận kim cương với tiềm năng sinh lời của dự án là rất lớn.

Thông tin chung về dự án

Dự án FLC Gia Lai – Gia Lai golf club & luxury resort là một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại vùng đồi cỏ hồng – cách trung tâm thành phố Pleiku 20km. Với thiết kế không gian xanh hiện đại và sang trọng, Gia Lai gofl club & resort hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất khu vực Tây Nguyên.

Dự án FLC Gia Lai tổng thể có 6 dự án đã được UBND tỉnh Gia Lai đồng ý và cho triển khai tại huyện Đăk Đoa. Gồm các tiện nghi như:

✓ Golf link 18 holes

✓ Trường đua ngựa

✓ Khu tâm linh

✓ Restaurant & bar

✓ Flc gia lai conference

✓ Spa & fitness

✓ Gia lai luxury hotel

Ngoài ra dự án Flc còn là nơi đáng sống để mọi người sở hữu cho mình một căn hộ hoặc khách du lịch với các hoạt động nghỉ dưỡng. Những dịch vụ có của dự án đó là an ninh toàn khu vực, dịch vụ chăm sóc cảnh quan, hồ bơi.

Hãy nhanh chân liên hệ với chúng tôi để có được những thông tin đầy đủ nhất về dự án và sở hữu ngay một căn hộ 5 sao đẳng cấp Quốc tế…

CÔNG TY THƯƠNG MẠI TNHH BẤT ĐỘNG SẢN FLC GIA LAI

FLC Gia Lai

Địa chỉ: 232 Nguyễn Tất Thành , Thành phố Pleiku , Gia Lai

Hotline: 032 758 9999

Webiste: https://flcgialai.vn/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn