Các mẫu thiết kế cổng nhà hiện đại – Nhôm Đúc Hoàng Gia, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI Cửa gỗ
Các mẫu thiết kế cổng nhà hiện đại – Nhôm Đúc Hoàng Gia, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI Cửa gỗ

Không chỉ thể hiện địa vị xã hội, cổng nhà còn giúp bảo vệ căn nhà của bạn khỏi sự dòm ngó của những người xung quanh cũng như đề phòng trộm cắp. Ngày nay, vượt xa cả những ý nghĩa này, cổng nhà còn mang lại ý nghĩa thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu cổng nhà hiên đại.

Hoa văn

Bằng việc kết hợp những họa tiết cổ điển được điêu khắc một cách chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ xen kẽ những đường sọc mang lại vẻ tinh tế cho chiếc cổng nhà. Những hoa văn bao quanh khung cửa kết hợp với những song sắt với khoảng thưa vừa phải mang đến hơi hướng vừa truyền thống vừa hiện đại. Không chỉ vậy, hệ thống cửa vừa phân chia hai không gian trong và ngoài vừa tạo được sự hài hòa giữa chúng, đem lại ánh sáng tự nhiên, hài hòa.

Cửa gỗ truyền thống

Một trong những thiết kế ngày nay đang được nhiều người ưa chuộng đó là cổng nhôm đúc. Thực chất, nếu sử dụng hệ thống cổng và hàng rào bằng gỗ hoàn toàn thì khá tốn kém và độ bền lại không được cao. Để làm nên những chiếc cổng hiện đại như thế mà vẫn đảm bảo độ bền, tránh gió tránh mưa trong suốt thời gian dài thì cần làm bằng sắt hoặc inox và sử dụng sơn màu gỗ để phủ lên đem lại màu sắc trang trọng, tinh tế. Các song sắt đều nhau tạo độ thưa vừa phải, cung cấp ánh sáng vừa đủ. Ngoài ra, hàng rào và cổng còn được bảo vệ khỏi mưa nắng bởi mái ngói lợp phía trên. Phần mái bên trên đua ra giúp cổng được bảo vệ hoàn toàn, tránh bong tróc hay han gỉ phần sắt bên trong hàng rào.

Cổng lớn kín đáo

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, quý phái này đem lại vẻ tinh tế cho ngôi biệt thự của bạn. Hoa văn phủ kín mang phong cách châu Âu đem lại vè bề thế, đẳng cấp và sang trọng. Với chiếc cổng nhỏ gọn và phần hàng rào khá đồ sộ, hệ thống cửa và hàng rào đem lại sự an toàn tuyệt đối cho căn biệt thự. Họa tiết cân xứng hai bên,nổi lên trên bề mặt cửa, màu sơn vàng sang trọng được điêu khắc chi tiết, tỉ mỉ.

>>> Tìm hiểu thêm các sản phẩm nhôm đúc: http://nhomhoanggia.com/sitemap-product.xml

Màu trắng hiện đại

Khác với những thiết kế bên trên, lựa chọn chiếc cổng màu trắng lại đem đến sự mới lạ cho thiết kế của gia đình nhà bạn. Hệ thống cửa gồm 2 cửa chính lớn mở 2 cánh và 1 cửa mở 1 cánh cùng với kiểu dáng đơn giản tối giản các họa tiết. Màu sơn trắng giúp bảo vệ lớp lõi sắt bên trong khỏi sự han gỉ, bền màu và không dễ bị tác động dưới tác động của điều kiện môi trường.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm đồng đúc, nhôm đúc khác tại đây:

Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://hoanggiahanoi.vn

http://congdongduc.com

http://nhomhoanggia.com

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn