< >
Mái che quầy vé khu vui chơi tại Phú Cường – TP. Rạch Giá – Kiên Giang, Công ty TNHH Havico Việt Nam Công ty TNHH Havico Việt Nam mái che quầy vé
< >
Mái che quầy vé khu vui chơi tại Phú Cường – TP. Rạch Giá – Kiên Giang, Công ty TNHH Havico Việt Nam Công ty TNHH Havico Việt Nam mái che quầy vé

Mái che quầy vé là cấu trúc màng căng được Mái che Việt thực hiện tại Phú Cường Land, đây là một khu lấn biển mới vươn ra biển phát triển thành khu đô thị phức hợp. Khu đô thị này ra đời để đap sứng nhu cầu đời sống cho nhân dân tỉnh Kiên Giang. Đồng thời là một điểm du lịch rất hấp dẫn để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.

Khu Đô thị Phú Cường ( Phu Cuong Land) nằm ở thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang. Công trình khu đô thị phức hợp này bao gồm 12 hạng mục lớn gồm: Công viên nước trong khu vui chơi tạo sóng nhân tạo diện tích 2.500m2, vòng quay Mặt Trời với bán kính 32m, sân để đáp máy bay trực thăng, bến du thuyền, khu vực quảng trường để cho khách du lịch và người dân ngắm biển với diện tích hơn 6.000m2, sân golf, 2 sân tennis đạt chuẩn quốc gia, 2 sân chơi cầu lông trong nhà, 2 hồ bơi : hồ bơi cho trẻ em và hồ bơi người lớn, nhà giữ trẻ, khu tập Gym, khu trò chơi cảm giác mạnh.

Khi thực hiện dự án này thì chủ đầu tư chỉ lựa chọn những đối tác có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thi công. Havico Việt Nam- Mái che Việt là đơn vị được lựa chọn để thực hiện ở đây. Công ty hàng đầu trong lĩnh vực mái che, đi tiên phong trong mái che màng căng, mái che kiến trúc, mái che cánh buồm cao cấp với chất liệu vải bạt nhập khẩu, cấu trúc mới lạ và kiên cố.

Nội dung công trình: Làm mái che quầy vé khu vui chơi Phú Cường Land – TP. Rạch Giá – Kiên Giang Với mái che quầy vé được Mái che Việt thực hiện theo cấu trúc màng căng hình elip. Vẻ đẹp độc đáo, nhẹ nhàng và ấn tượng ngay từ khi khách du lịch bước tới nơi đây, hé mở đón chào khách hàng. Vưới diện tích rộng nên có thể che phủ được khoảng rộng lớn, là nơi bán vé, tạo ra chỗ bóng mát cho mọi người sau khi vừa gửi xe xong nghỉ ngơi để chuẩn bị vào tham quan và vui chơi. Hay đứng nghỉ chân sau thi thoải mái chơi các trò chơi mạo hiểm và bơi lội xong để chuẩn bị ra vào.

Với hệ thống khung trụ và phần khung sáo chắc chắn được dựng lên bằng thép vô cùng kiên cố. Đảm bảo chất lượng lâu bền, độ phẩm mỹ,… chắc chắn với cấu trúc màng căng mái che độc đáo này sẽ là điểm nhấn và hình ảnh đáng nhớ cho mọi người khi đến thăm nơi này.

Là mái che quầy vé nằm ở phía trước, đồng thời là lối vào và lối ra khu vui chơi Phú Cường Land. Bước vào trong thì bạn sẽ hài lòng khi ở đây có các bộ phận và các trò chơi thú vị: Vòng xoay mặt trờiTàu lượn siêu tốcĐu quay quả lắcXe trượtThảm bay 2 chiềuMáy bay phản lựcvòng quay ngựa gỗQuầy thức an nhanhHồ tạo sóngXe lửa nữ hoàngKhu trượt nướcNhà vệ sinh- quầy dịch vụBan quản lý Phu cuong land

Lắp đặt mái che cấu trúc màng căng cho quầy vé của Havico- Mái che Việt chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp và thông minh của chủ đầu tư Phu Cuong Land bởi sự cao cấp, tinh tế đơn giản và nhanh chóng. Thái độ và quy trình làm việc chuyên nghiệp tiết kiệm chi phí, hiệu quả sử dụng cao, bảo hành tốt.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn