< >
Mái che tại trường quốc tế Việt Úc TPHCM, Công ty TNHH Havico Việt Nam Công ty TNHH Havico Việt Nam Hiên, sân thượng phong cách tối giản mai che canh buom
< >
Mái che tại trường quốc tế Việt Úc TPHCM, Công ty TNHH Havico Việt Nam Công ty TNHH Havico Việt Nam Hiên, sân thượng phong cách tối giản mai che canh buom

Trường Quốc Tế Việt Úc là một đơn vị có chi nhánh khắp nơi ở tp Hồ Chí Minh có đào tạo ngôn ngữ quốc tế các nhiều đối tượng học sinh – sinh viên. Trụ sở chính của trường nằm trên trục đường 3/2 nhằm thuận lợi cho việc di chuyển của giảng viên và học sinh.

Mái che ngoài trời tại trường Quốc Tế Việt Úc

Việt Úc có cơ sở vật chất khang trang với những tòa nhà cao tầng bao bọc một khuôn viên rộng ở giữa. Để tạo cho các em không gian nghỉ ngơi, thư giãn giữa các giờ học, chờ lên lớp, nhà trường phát triển hệ thống hành lang, lối đi và lắp đặt ghế đá rất nhiều. Tuy nhiên, có vấn đề xuất hiện ở đây chính là thời tiết. Nhưng không sao, với sự hỗ trợ của Havico, hàng loạt mái che ngoài trời đã xuất hiện, phủ sóng toàn bộ không gian ngoài trời, bảo vệ sức khỏe của các em cũng như giữa cho môi trường trong lành, xuyên suốt.
Với màu đỏ – trắng chủ đạo, các mái che cũng được chọn theo 2 tông màu này nhằm tạo ra sự hài hòa xuyên suốt không gian giữa mái che và các dày phòng học. Những vị trí được chú trọng lắp đặt mái che chính là khu vui chơi và lối di chuyển giữa 2 toàn nhà. Tại đây, mái che lượn sóng được sử dụng để tạo sự an toàn tuyệt đối cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, vị trí này không có cây xanh nên lắp loại màng căng này khá phù hợp, dễ dàng sử dụng, một thao tác là có thể thu lại – bung ra một cách nhanh chóng. Hơn nữa, việc lắp đặt mái che lượn sóng cũng được kết nối với toà nhà có sẵn nên tiết kiệm nhiều thời gian cũng như diện tích hành lang. Logo trường được in nổi bật trên mỗi màng căng, màu đỏ đậm phối hợp với những thanh sáo tối màu mang lại cho mọi người cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, sự mát mẻ không chỉ là cảm giác mà là sự thật nhờ chất vải cách nhiệt tốt, thiết kế tạo ra sự lưu thông nhanh chóng giữa các luồng khí. Không chỉ tại Việt Úc, Mái che Việt cũng đảm nhiệm nhiều dự án trường học quốc tế trong thành phố và nhận được nhiều lời khen, sự hài lòng từ phía nhà trường. Không chỉ giữ được hình ảnh ngôi trường quốc tế năng động, sáng tạo mà còn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc lắp đặt mái che cố định. Không chỉ thế, mái che Việt có tuổi thọ cao, trên 10 năm đối với khí hậu khắc nghiệt, chúng ta chỉ cần năm vững nguyên tắc sử dụng, bảo dưỡng, vệ sinh đúng cách thì độ bền, độ mới luôn được giữ nguyên.

Màu sắc: White
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn