< >
​SÀN GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI, Kho Sàn Gỗ An Pha Kho Sàn Gỗ An Pha
< >
​SÀN GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI, Kho Sàn Gỗ An Pha Kho Sàn Gỗ An Pha

Nếu trước đây, các loại vật liệu lát sàn không được phổ biến, không được cải tiến thành vật liệu cao cấp, không phân loại nhiều cho mục đích sử dụng thì ngay nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghiệp, các loại vật liệu lát sàn rất đa năng, đa dụng và chất lượng cao.

Lát sàn nội thất có các loại sàn tre, sàn gỗ, sàn gạch, lát ngoại thất có sàn nhựa, sàn gỗ nhựa, lát hồ bơi, nhà hàng, cầu cảng có các loại gạch gỗ nhựa ngoài trời chất lượng cao, tùy theo từng mục đích và vị trí sử dụng mà bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm hợp lí nhất.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Để giảm đến mức tối thiểu chi phí khi lắp đặt các công trình ngoài trời, tạo kết cấu bền vững hơn sàn gỗ thì loại gỗ nhựa ngoài trời 100% chống tác nhân môi trường có vẻ sẽ hữu ích hơn sàn gỗ.

Qua nhiều công trình thực tế cho thấy sàn nhựa ngoài trời mới được đánh giá bền bỉ và tốt hơn so với sàn gỗ thông thường rất nhiều.

Thành phần nhựa PE có trong gỗ nhựa kết hợp với thành phần bột gỗ giúp tận dụng tối đa đặc tính của 2 loại vật liệu này vào làm một, mục đích tạo liên kết và tăng độ bền khi sử dụng sàn ở những nơi có điều kiện thời tiết xấu, hay thay đổi như ngoài trời, nắng gió thất thường, mưa nhiều và nắng to.

Loại gỗ nhựa này chủ yếu tạo ta từ nhựa, được xử lý để chống thấm nước nên rất được ưa chuộng tại các vị trí như hồ bơi, cầu tàu sông, mái vòm, sân thượng, công trình ngoài trời của các villa, biệt thự, khách sạn hạng sạn, resort,… .

Với nhiều quy cách sản xuất phù hợp nhiều vị trí, kích thước hình dạng diện tích của nơi lát nên sàn gỗ nhựa ngoài trời rất phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

Một số đặc tính gỗ nhựa bạn cần biết

Gỗ nhựa cấu thành từ bột gỗ và nhựa PE + chất kết dính.

Gỗ nhựa có độ bền tốt nhưng không quá dài, do thường xuyên tiếp xúc với tác nhân gây mài mòn, tuy nhiên trong trường hợp này nếu so sánh giữa sàn gỗ và sàn nhựa ngoài trời thì có thể nói sàn gỗ nhựa tốt hơn.

Gỗ nhựa có bề mặt được bảo vệ bởi lớp phủ, tương tự sàn gỗ công nghiệp, do đó có tính chất chống mài mòn,chống trầy, chống va đập(tùy loại) và bám bẩn.

Gỗ nhựa có khả năng chống nước rất tốt.

Gỗ nhựa có khả năng chịu nhiệt độ cao thường xuyên, không bị ảnh hưởng bởi nắng và gió.

Gỗ nhựa có thể có nhiều hình dạng khác nhau.

Sàn nhựa hèm khóa có cấu tạo dễ lắp ráp, dễ vận chuyển và sửa chữa, thi công đơn giản.

Gỗ nhựa có thể ứng dụng để trang trí phụ thuộc vào ý tưởng thiết kế của khách hàng, đa chức năng.

Gỗ nhựa có bề mặt được thiết kế sẵn hoặc thiết kế theo khách hàng, có thể giả vật liệu khác như gỗ, đá, hoa cương hoặc chỉ đơn thuần thiết kế khe rảnh giúp sàn không đọng nước (trường hợp dùng cho hồ bơi, cầu tàu,… )

Như vậy, kết lại cho bài post này nói về sàn gỗ nhựa, phù hợp cho các công trình ngoài trời hoặc công trình có ảnh hưởng bởi nước thường xuyên, có thể trang trí cho ngoại thất, có thể thay đổi hình dạng, chất liệu rất đa dạng, giá thành rẻ hơn sàn gỗ cao cấp rất nhiều.

https://sangoanpha.com/san-go-malaysia/

https://sangoanpha.com/tong-hop-nhung-mau-san-go-cong-nghiep-dep-2018/

https://sangoanpha.com/san-go-duc-nhap-khau-chinh-hang/

https://sangoanpha.com/danh-gia-va-so-sanh-san-go-elesgo-cua-duc-so-voi-san-go-malaysia/

https://sangoanpha.com/san-go-trung-quoc/san-go-galamax-b503/

https://sangoanpha.com/san-go-gia-re-chat-luong/

https://sangoanpha.com/bang-gia-san-go-go-do-tai-ho-chi-minh-gia-re-tai-nha-may/

https://sangoanpha.com/san-go-trang-tri-noi-ngoai-that

https://sangoanpha.com/san-go-hornitex-nhap-khau-truc-tiep/

https://sangoanpha.com/san-go-huong-tu-nhien-tai-xuong/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn