​Cách vệ sinh và bảo quản cổng nhôm đúc, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI Cửa bên trong MDF
​Cách vệ sinh và bảo quản cổng nhôm đúc, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT HOÀNG GIA HÀ NỘI Cửa bên trong MDF

Bất cứ vật dụng nào khi bạn sử dụng cũng cần có sự bảo vệ và vệ sinh để giúp sản phẩm được bền bỉ và giữ được nét đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Do đó sản phẩm cong nhom duc cũng cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để giúp sản phẩm luôn mang đậm nét nghệ thuật thẩm mỹ tinh tế cho ngôi nhà.

Nhúng giẻ lau vào chậu nước và nhẹ nhàng lau chùi vào những khía cạnh của cong nhom duc, nơi dễ dàng bám bụi, nên sử dụng loại vải mềm để tránh tình trạng làm ảnh hưởng đến lớp sơn của cửa. Ngoài ra có thể dùng bọt biển để chà nhẹ nhàng vì vật liệu này mềm, hút nước tốt, lau sạch và nhanh hơn.

Dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng được bày bán tại những siêu thị, cửa hàng để đảm bảo không làm hư hại đến màu sơn, và những chi tiết khác trên cong nhom duc, thường xuyên lau chùi bụi bẩn để giữ vững màu sơn của cổng hoặc có thể dùng nước sạch pha với nước rửa chén với tỷ lệ vừa phải để vệ sinh thân cổng.

Cổng nhôm đúc chất lượng được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối, không có mối hàn ghép tạo nên nét đẹp thẩm mỹ tinh tế cho ngôi nhà, nhôm có tính bền cao do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt cong nhom duc có thể chịu được tác động mạnh của lực tuy nhiên bạn cần hạn chế những va đập vào cửa để tránh làm cửa bị biến dạng méo mó sẽ mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.

Hoàng Gia Hà Nội hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nhôm đúc. Sau nhiều năm hình thành và xây dựng, đến nay, Nhôm đúc Hoàng Gia Hà Nội đã trở thành đơn vị lớn mạnh, tạo được tiếng vang không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Mọi sản phẩm nhôm đúc do Hoàng Gia Hà Nội cung cấp đến tay quý khách hàng đều cam kết chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, đạt độ tinh xảo đến từng chi tiết. Quý khách hàng muốn đặt mua các sản phẩm về nhôm đúc như cổng nhôm đúc, lan can, cầu thang nhôm,… nhôm đúc mỹ nghệ tại Hoàng Gia Hà Nội có thể đến trực tiếp hoặc cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

http://nhomhoanggia.com/sitemap.xml – Tinh hoa Văn hóa Việt

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://nhomhoanggia.com/

Màu sắc: Beige
Chất liệu: MDF
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn