< >
Thiết kế thi công nội thất chung cư Vinhome D'Capitable Trần Duy Hưng, Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Home&Home Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Home&Home Phòng ngủ phong cách hiện đại Bedside tables
< >
Thiết kế thi công nội thất chung cư Vinhome D'Capitable Trần Duy Hưng, Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Home&Home Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Home&Home Phòng ngủ phong cách hiện đại Bedside tables

D’Capitale là một trong những dự án cao cấp và lớn nhất khu vực cửa ngõ Phía Tây – đặc khu hành chính mới của thủ đô. Những thiết kế ở đây được đặc biệt chú trọng, chính vì vậy khi nhận thiết kế nội thất chung cư D’Capitale đội ngũ KTS của Home&Home đã nỗ lực và dành nhiều tâm huyết cho thiết kế này nhằm đem đến một không gian nội thất sang trọng, ấm cúng và đồng điệu với tổng thể dự án. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại mẫu thiết kế nội thất chung cư D’Capitale dưới đây:

Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale với phòng khách sang trọng, đẳng cấp Với mong muốn đem đến cho gia chủ một mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng, thoáng đãng, các KTS của Home&Home đã sử dụng 2 tone màu tương phản để tạo nên thiết kế tổng thể cho cả căn hộ. Màu trắng kết hợp với nâu đen với một vài điểm nhấn ánh vàng giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, phòng khách của thiết kế được sử dụng hầu hết những đường nét, hoa văn khá đơn giản, hầu hết là những hình khối làm nổi bật được phong cách thiết kế hiện đại. Việc sử dụng một bức tường đá khéo léo, hệ thống đèn âm tường tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

Đặc biệt, thiết kế phòng khách của mẫu thiết kế này đã tận dụng được không gian từ ban công, ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài tạo được cho không gian phòng cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều. Điều này giúp cho gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn ngay trong căn phòng khách của mình. Thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale với phòng bếp được thiết kế không gian mở với phòng khách. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất phòng ăn chung cư được sử dụng màu sắc khá tương đồng với toàn bộ tổng thể nội thất của căn hộ. Điểm nhấn lớn nhất mà các KTS đã thiết kế cho không gian nhà bếp có là mảng tường màu vàng kết hợp với ánh sáng, hệ thống đèn chùm tại bàn ăn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Hệ thống tủ bếp và kệ bếp được bố trí khá hợp lý, tạo được không gian riêng biệt. Đặc biệt thiết kế này được lấy cảm hứng từ quầy bar chính vì thế đây là một thiết kế khá nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn phòng giúp căn phòng vừa ấm áp vừa sang trọng, cuốn hút.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, ấm cúng Với yêu cầu của chủ nhà, các KTS của Home&Home thiết kế nội thất phòng ngủ với không gian thoải mái. Không gian được chú ý đến từng chi tiết trong thiết kế, sử dụng hầu hết những đường nét tinh tế, các hình khối tạo cảm giác gần gũi, sang trọng. Giúp cho gia chủ và người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Hệ thống đèn của thiết kế được thiết kế khéo léo giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ. Ngoài ra, thiết kế còn tận dụng được ánh sáng bên ngoài và sắp xếp bố cục rất gọn gàng giúp căn phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Kết luận Việc thiết kế và thi công căn hộ D'Capitable được các KTS của Home&Home tính toán cẩn thận dựa trên mặt bằng để bố trí hợp lý cho chủ nhà sử dụng nhất. Thiết kế đẹp tối ưu sử dụng từng căn phòng là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Thiết kế nội thất của chúng tôi mang đến sự tinh tế, sang trọng và hợp lý. Để không bỏ lỡ các thiết kế thi công nội thất vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY Nếu bạn đang mong muốn mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn có một không gian hoàn hảo như vậy thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay. Home&Home mang cả không gian sống mơ ước đến với gia đình của bạn.

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn