<
Đá Calacatta Marble Công ty TNHH truyền thông nối việt Tường & sàn phong cách hiện đại mẫu đá marble,
<
Đá Calacatta Marble Công ty TNHH truyền thông nối việt Tường & sàn phong cách hiện đại mẫu đá marble,

Đá Calacatta Marble được coi là loại đá sang trọng nhất do sự hiếm có của nó. Đá Calacatta thường bị nhầm lẫn với đá Marble Carrara do những điểm tương đồng nổi bật về màu sắc và vân. Tuy nhiên, có một số khác biệt rõ rệt khi đặt hai viên đá cạnh nhau ví dụ, đá Marble Calacatta có các mô hình có vân to, sắc nét khoẻ khoắn hơn và có màu trắng sáng hơn.

Mặt khác, Carrara tuy cũng có màu trắng và viền màu xám nhưng các vân của nó nhỏ và phức tap hơn. Do sự không phổ biến của nó, và tính thẩm mỹ cao được nhiều người ưa chuộng mà đá Marble Calacatta được đánh giá cao nhất trong các loại đá Marble. Nó được tìm thấy ở dạng gạch, pavers và tấm. Gạch Calacatta có màu trắng nên có thể dễ dàng được ghép nối với bất kỳ sự kết hợp màu nào. Tuy nhiên đá Marble Calacatta khá đắt đỏ nên nó chỉ dành cho những người thích không gian sống được trang trí cao cấp và sang trọng.Calacatta là một cái nhìn cổ điển cho các ứng dụng ở và thương mại, như sử dụng nó như gạch lát thanh lịch, bàn và backsplashes. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau để hiểu hơn về chúng: Đây là những điều bạn cần phải biết được về đá Marble trắng Ý Calacatta

Màu sắc: White
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn