< >
3. Đá granite Công ty TNHH truyền thông nối việt Các phòng khác Other artistic objects
< >
3. Đá granite Công ty TNHH truyền thông nối việt Các phòng khác Other artistic objects

Đá Granite còn gọi là đá hoa cương, là loại một loại đá mácma dạng hạt có kết cấu phaneritic, được hình thành bởi sự kết tinh chậm của magma dưới bề mặt trái đất, các hạt của nó đủ lớn để có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đá tự nhiên cứng hơn đá granite là kim cương, hồng ngọc và ngọc bích. Vì vậy, khi chọn đá granite về màu sắc và kết cấu về lâu dài sẽ rất bền, ít bị bào mòn và bảo dưỡng hơn các loại đá khác.

Đá granite chịu được nhiệt độ cao, ít trầy xước và  bẩn, thường được sử dụng để ốp mặt các tòa nhà và đài kỷ niệm, vật liệu cho lò sưởi, bậc thang, đường, sân thượng và không gian công cộng…  Đá granite là vật liệu được yêu thích truyền thống với màu sắc và hoa văn độc đáo, độ bền đã được chứng minh và giá trị lâu dài. Đá granite đứng thứ hai chỉ sau thép không gỉ trong khả năng chống lại vi khuẩn. Đá granite thường có một hạt “tán xạ” hoặc “xoáy” và có thể chứa nhiều màu sắc (các khoáng chất). 

Các ứng dụng đá granite nội thất thường có độ bóng hoàn hảo và kiểu dáng đa dạng, nhưng để theo kịp xu hướng hiện tại, nhiều nhà sản xuất đang sản xuất các bề mặt được mài nhẵn (trơn láng và không được đánh bóng). Các ứng dụng bên ngoài có thể được đánh bóng, mài nhẵn, tách mặt, bụi cây búa, hoặc kết cấu khác với một trong nhiều ứng dụng công nghiệp. 

Bạn có xem thêm bài viết sau để hiểu sâu hơn về đá Granite: Đá granite là gì? Và những điều bạn chưa hề biết về chúng

Màu sắc: Pink
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn