<
địa trung hải theo Hoàn Thành Group, Địa Trung Hải bản vẽ biệt thự,biệt thự hiện đại,thiết kế biệt thự
<
địa trung hải theo Hoàn Thành Group, Địa Trung Hải bản vẽ biệt thự,biệt thự hiện đại,thiết kế biệt thự

Thi công xây dựng Hoàn Thành đã thực hiện rất thành công những công trình ở quận 7 như trường học, căn hộ chung cư. Lần này là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại cho anh Sang tại đây. Với mẫu thiết kế này, ngôi nhà của anh Sang thật hoành tá tràng và sang trọng bật nhất khu biệt thự cao cấp đắt tiền này)

Quá trình thiết kế biệt thự hiện đại tại quận 7 cho anh Sang

Trước tay bắt tay vào thiết kế bản vẽ biệt thự hiện đại này cho anh, chúng tôi có khảo sát thông tin của anh và được biết rằng anh muốn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này phải thật hoành tráng để xứng tầm với một vị chủ quản của 1 công ty có tầm cỡ nhất trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế chúng tôi đã thiết kế riêng cho anh 1 hòn đá ghi địa chỉ trước nhà và có khắc chữ nổi tên anh là chủ hộ.

Sau khi được hỏi thêm về kiểu kiến trúc yêu thích. Anh nói anh hay đi công tác Trung Đông và rất yêu thích phong cách kiến trúc tại nơi ấy. 
Sau vài ngày tìm tòi và suy nghĩ, chúng tôi đã quyết định thiết kế biệt thự hiện đại này có sự pha trộn giữa nét hiện đại của Tây Âu và 1 nét gì đó rất huyền bí theo phong cách của Trung Đông. 

Tông màu của căn biệt thự này cũng được chúng tôi suy nghĩ rất kỹ và quyết định tăng thêm vẻ huyền bí bằng tông màu xanh xám tối kết hợp với tông màu trắng cực kỳ sang trọng.  

Đồng thời phong cách cửa kính làm hiện rõ nội thất bên trong hiện đại của châu Âu cũng được áp dụng 1 cách thuần thục.

Bàn giao mẫu bản vẽ biệt thự hiện đại tại cho gia chủ và nhận được phản hồi tích cực
Sau khi hoàn thành mẫu thiết kế, chúng tôi đã tiến hành bàn giao cho chủ nhà và được nhận lời mời thi công xây dựng ngôi biệt thự hiện đại này ngay. 

Thế là 1 công trình “cỡ bự” nữa được Xây Dựng Hoàn Thành hoàn tất 1 cách tốt đẹp. 

Tại sao nên lựa chọn Xây Dựng Hoàn Thành để thiết kế biệt thự hiện đại cho bạn? 

Với đội ngũ kiến trúc sư trên 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân cần mẫn đến từ miền Trung nắng và gió, chúng tôi hy vọng sẽ là điểm đến phù hợp cho tất cả các gia chủ khi họ có nhu cầu thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. 

Xem thêm: Đôi nét về Hoàn Thành Group

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn