>
BÀN ĐÁ GRANITE TRẮNG ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT Hành lang, sảnh & cầu thang phong cách châu Á Accessories & decoration
>
BÀN ĐÁ GRANITE TRẮNG ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT Hành lang, sảnh & cầu thang phong cách châu Á Accessories & decoration

Tại Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát, chúng tôi có đầy đủ các mẫu đá hoa cương cần thiết để thiết kế mặt bàn đẹp cho bạn. Bạn sẽ tìm thấy một mặt bàn theo tùy chỉnh mong muốn cho bàn bếp, bàn làm việc ,bàn ăn, đảo bếp với mọi phong cách và ngần lực ngân sách .Chúng tôi là một công ty chuyên về ốp lát đá tự nhiên lớn nhất nhất Việt Nam. Thợ thi công chuyên nghiệp đem đến cho bạn mặt bàn ốp bếp với sự đảm bảo chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Chọn mặt bàn đá hoa cương

Lựa chọn mặt bàn đá ốp bếp, hay bàn làm việc bạn cần biết những đặc điểm như sau: vào ngoại hình, độ bền, bảo trì của vật liệu và tất nhiên, chi phí cũng là những yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn mặt bàn bếp. Trong đó nếu bạn lựa chọn đá tự nhiên nên dùng đá Granite hoặc đá Marble .Dưới đây là những gì chi tiết hơn về mặt bàn đá hoa cương.

Đá Granite giá rẻ nổi tiếng phù hợp với nhà bếp bởi nó thân thiện với môi trường và những tính chất rất nổi bật. Nó có sẵn các màu sắc khác nhau như màu đen, lòng trắng, xanh lá cây, san hô và ong và, vì nó là một vật liệu tự nhiên, không có hai mảnh hoàn toàn giống nhau. Đá granite có sẵn trong hai kết thúc… đánh bóng và mờ. Một kết thúc đánh bóng dẫn đến một cái nhìn sáng bóng và thường làm tối sự xuất hiện của đá, trong khi mài là mềm và mờ. Chi phí lắp đặt đá Granite cung không quá cao phụ thuộc vào nhiều biến số, bao gồm màu sắc, hoàn thiện và nguồn gốc của đá.

                     >> Bạn nên xem bài viết: Mặt đá tủ bếp màu trắng

Mặt bàn đá Marble là vật liệu điển hình cho sự sang trọng trong nội thất. Nếu bạn thích bàn làm việc với màu sắc và vân ngẫu hứng thì nên chọn tấm đá Marble . Nó thực sự là hòn đá có nét thẩm mỹ độc đáo, trong khi đó nhiều loại khác không thể sánh bằng. Trong nhà bếp nó ít sử dụng hơn, tuy nhiên một số vẫn có thể đáp ứng được cho bạn.

Nói chung các mặt bàn ốp bếp đá hoa cương, hay mặt bàn làm việc quầy bar đều rắn chắc và hấp dẫn. Chúng có vô số màu sắc, liền mạch, chống lại vết bẩn và vết trầy xước có thể được đánh bóng. Mặc dù vậy, một lời cảnh báo: Chảo nóng có thể làm hỏng mặt bàn cứng.

Hãy liên hệ 0938 744 888 để được tư vấn và cung cấp cho bạn mặt bàn như mong muốn nhé!

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn