< >
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT PARK HILL - TIME CITY, Nội thất cao cấp maxxDecor Nội thất cao cấp maxxDecor
< >
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT PARK HILL - TIME CITY, Nội thất cao cấp maxxDecor Nội thất cao cấp maxxDecor

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư Park Hill hai phòng ngủ theo phong cách hiện đại trẻ chung cho gia đình trẻ, các không gian được sắp xếp hài hòa hợp lý, thiết kế nội thất được lựa chọn rất đơn giản nhưng mang lại không gian sang trọng tiện ích. maxxDecor mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế và thi công trọn gói nội thất của căn hộ nhỏ xinh tại park Hill dưới đây nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư Park Hill Thiết kế nội thất chung cư Park Hill không gian bố trí tách biệt khu vực sinh hoạt chung và khu vực phòng ngủ. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất căn hộ phòng khách được kết hợp hoàn hảo giữa tông màu xanh nhạt chủ đạo và màu đen của các đồ nội thất.

Thiết kế nội thất phòng khách với màu xanh nhạt nhẹ nhàng thanh lịch, vừa mát mẻ, vừa rộng rãi. Đồ nội thất SOFA GỖ thiết kế đơn giản trẻ trung, màu sắc hài hòa cho thấy sự thống nhất trong thiết kế.

Tủ kệ và bàn trà trong không gian phòng khách với tông màu trắng nhẹ nhàng đơn giản và tinh tế. Ti vi treo tường là phương pháp được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho căn hộ có diện tích nhỏ.

Không gian mở phòng khách và phòng ăn liên thông nhưng vẫn rộng thoáng hài hòa, sắp xếp nội thất thông minh ngăn nắp, bể cá kết hợp với kệ để đồ lưu niệm, tủ rượu là khoảng không gian ngăn cách 2 không gian phòng khách và phòng ăn – bếp. Ban thờ treo tường cũng là phương án thiết kế được nhiều kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn nhằm đảm bảo tối ưu không gian diện tích.

Phong cách scandinavian có sự cải cách cho phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam và nhu cầu của gia chủ. Không gian diện tích phòng khách tuy nhỏ nhưng cửa kính rộng lớn, không gian sống như được cơi nới, rộng mở và khoáng đạt. Phòng khách sang trọng hướng ban công với view đẹp thông thoáng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

Nội thất không gian bếp ăn nhỏ xinh lôi cuốn tiện nghi

Sofa gỗ óc chó nội thất đẹp không tì vết . Tiếp không gian phòng khách là không gian phòng ăn được thiết kế nhỏ gọn với ghế nhựa chân gỗ chắc chắn nhỏ nhắn xinh xinh rất phù hợp với không gian nhà nhỏ tiên nghi của gia đình trẻ.

Tủ trang trí kết với sự kết hợp giữa cánh kín và mở, vừa có tác dụng làm đẹp cho không gian nội thất, vừa có tác dụng tối ưu không gian lưu trữ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master dịu nhẹ thanh lịch

Không gian phòng ngủ với màu xanh luôn mang lại cho người cảm giác bình yên, dịu nhẹ. Vì vậy mà gia chủ lựa chọn màu xanh nhạt chủ đạo cho không gian sống của gia đình. Đầu giường được treo tranh trang trí tạo điểm nhấn.

Một chiếc bàn làm việc nho nhỏ kết hợp với kệ để sách gần cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc, dọc cửa sổ được đặt 1 tủ giáp tường vừa là nơi thư giãn đọc sách, nghỉ ngơi, vừa là tủ cất đồ dùng cá nhân (quần áo, chăn mền… ..).

Kệ tivi treo tường trong phòng ngủ thiết kế đơn giản nhỏ gọn kết hợp trang trí để đồ phù hợp với không gian phòng ngủ

Hệ giường tủ thiết kế thông minh tại maxxDecor giúp cho không gian phòng ngủ tiện nghi sang trọng

Không gian nội thất phòng ngủ được các kiến trúc sư tại maxxDecor thiết kế đem lại cảm giác thư giãn tiện nghi và sang trọng tận dụng tối đa diện tích sử dụng

Phòng ngủ trẻ em (Bé trai) được lựa chọn tông màu xanh dương mát dịu cả không gian như chìm đắm vào một đại dương mênh mông trong lành. Không gian của bé được thiết kế dựa trên ý tưởng sáng tạo thông minh giúp phát triển trí tưởng tượng của trẻ.

Không gian ngủ, học tập vui chơi được kết hợp hài hòa tạo màu sắc riêng cho các bé.

Góc học tập vui chơi được sắp đặt bố trí ấn tượng sáng tạo và hấp dẫn

Giường ngủ và tủ quần áo đều được lựa chọn mẫu nội thất thông minh tiện nghi thể hiện cá tính cũng như phong cách của trẻ nhỏ.

Các kiến trúc sư tại maxxDecor đã khéo léo thiết kế không gian căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Park Hill gia đình chị Hoa với phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2019. Các không gian được tận dụng tối đa diện tích sử dụng hài hòa hợp lý, để tìm được ý tưởng và phong cách riêng của mình hãy liên hệ tới maxxDecor để được tư vấn và thiết kế thi công trọn gói nội thất chuyên nghiệp nhất!

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn