< >
Thiết Kế Nội thất, Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát Phòng ngủ phong cách châu Á Beds & headboards
< >
Thiết Kế Nội thất, Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát Phòng ngủ phong cách châu Á Beds & headboards

Căn hộ 48m2 – Dù không gian sống có những vấn đề hạn chế về diện tích sử dụng, thì việc đưa ra một thiết kế nội thất hợp lý, khoa học sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho gia đình.Với diện tích sử dụng chỉ 48m2, song căn hộ chung cư này đã được các KTS đưa ra giải pháp khắc phục triệt để hạn chế trong diện tích sử dụng, tạo ra không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho gia đình.

Khám phá điều bất ngờ nội thất bên trong căn hộ 48m2.

Vẻ đẹp tinh tế trong bố trí và sắp đặtBạn có thể thấy, gia chủ đã rất chú ý đến các chi tiết trong ngôi nhà. Nhìn vào tổng thể sẽ thấy sự quyến rũ và đơn giản nhưng hết sức lôi cuốn của phong cách Bắc Âu chính là chủ đề mà gia chủ theo đuổi.

Vẻ đẹp tinh tế trong bố trí và sắp đặt.

Toàn bộ căn hộ được sơn màu trắng, không gian nổi bật nhờ những chi tiết trang trí nhẹ nhàng, tính tế tạo thêm sự ấn tượng. Với những không gian sống có hạn chế về diện tích, việc thiết kế đơn giản, chỉ sử dụng các món đồ vật dụng nội thất cơ bản vừa đủ sẽ mang đến cảm giác gọn gàng, thoáng đãng cho ngôi nhà.

Phong cách Bắc Âu được thể hiện rõ nét.

Trong căn hộ này, phòng khách được bố trí khá rộng rãi, các công năng sử dụng được đảm bảo đầy đủ cũng như nhờ vào việc kết hợp màu sắc hài hòa tạo nên không gian đón tiếp vừa sang trọng, vừa ấm cúng.Nội thất tiện nghi – rộng rãiMặc dù diện tích sử dụng thực tế của căn hộ chỉ 48m2, song các khu vực chức năng trong nhà đều vô cùng tiện nghi.

Khu vực phòng khách với thiết kế gọn gàng, đơn giản.

Thiết kế mở giúp tận dụng diện tích sử dụng.

Để tận dụng tối đa diện tích sử dụng, KTS đã lựa chọn lối thiết kế kiến trúc mở. Góc tiếp khách của gia đình được kết hợp với khu vực ăn uống, tạo sự liên kết. Ở đây, màu xanh ngọc lam để tăng thêm vẻ đẹp bắt mắt cho không gian. Thảm trải sàn vừa có vai trò trang trí, vừa giúp phân chia giữa các khu vực sinh hoạt.

Tránh đi sự rườm rà thường thấy để tạo nên không gian ưa nhìn và tiện nghi.

Bạn cũng có thấy, căn hộ này được KTS giản lược các chi tiết ttang trí, chỉ giữ lại những yếu tố đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng, tránh đi sự rườm rà thường thấy để tạo nên không gian ưa nhìn và tiện nghi.

Không gian đa năng được thiết kế tiện nghi.

Cũng không vì diện tích chỉ có 48m2 mà làm mất đi các yêu cầu cần thiết. Một góc đọc sách, làm việc được thiết kế đơn giản với hệ thống kệ gắn tường kèm với bàn làm việc vô cùng tiện lợi.

Góc làm việc nhỏ được bố trí khoa học ngay cạnh phòng khách.

Tại nơi nấu nướng, ăn uống của gia đình, KTS đã bố trí đầy đủ các chức năng với các thiết bị gia dụng hiện đại như máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, ngay cạnh bếp còn đặt máy giặt.

Khu vực bếp nấu đầy đủ tiện nghi.

Đối với những căn hộ nhỏ, điều quan trọng là bố trí nội thất không gian linh hoạt, đa năng để có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Với chủ nhân của căn hộ, đây sẽ là cách để tăng thêm nhu cầu sử dụng. Một phần giường được kết hợp với tủ ở bên trái. Có chia rõ ràng cho lối đi. Phía bên phải giống như căn phòng được ngăn đôi. Phía dưới là nơi học tập, làm việc, giải trí. Phía trên là gác xép nhỏ đủ cho nhu cầu nghỉ ngơi khi cần thiết.

Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi.

Ánh sáng được điều chỉnh để căn hộ luôn thoáng đãng.

Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong quá trình xây nên ngôi nhà mơ ước. Nếu bạn đang có nhu cầu về một ngôi nhà phố sang trọng, mang vẻ đẹp quý phái. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất.Thông tin liên hệ:Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98Email: songphat@xaynhasaigon.vnĐịa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn