< >
Thiết kế nội thất văn phòng bất động sản V-Land, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất văn phòng bất động sản V-Land, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên mà còn là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của công ty. Vì thế, việc tìm kiếm cho mình những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng thật ấn tượng là điều rất cần thiết để vừa có thể tạo ấn tượng tốt với đối tác, vừa có thể tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên. 

Logo của công ty được đặt trang trọng ngay tại khu vực lễ tân.

 

Khu vực lễ tân được thiết kế thu hút với các nan gỗ kết hợp cùng đèn led.

Xu hướng thiết kế văn phòng Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiện nay không chỉ chú trọng vào nội thất đắt tiền mà còn hướng đến giá trị sử dụng, sự tiện ích, bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và tạo không gian thoải mái nhất. Xu hướng thiết kế văn phòng đang được yêu thích nhất hiện nay chính là phong cách văn phòng mở. Bởi nó phù hợp với cuộc sống hiện đại không chỉ có không gian làm việc, trong văn phòng cũng cần những không gian nghỉ ngơi, thư giãn để các nhân viên có thể bàn bạc công việc hoặc tâm sự sau những giờ làm việc đầy áp lực.

Không gian làm việc mở giúp cho nhân viên có thể dễ dàng trao đổi thông tin, thông thoáng làm việc.

“Lời đáp” thiết kế nội thất văn phòng của ARTBOXViệc thiết kế thi công nội thất văn phòng cần đảm bảo tính tiện dụng để các nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất. Các kiến trúc sư ARTBOX luôn tìm cách bố trí, sắp xếp các khu vực chức năng của doanh nghiệp sao cho hợp lý nhất. Màu sắc văn phòngTheo một số nghiên cứu đã chỉ ra, nhân viên văn phòng thường phải dành nhiều giờ đồng hồ tại công ty để làm việc. Vậy nên màu sắc của văn phòng cũng rất quan trọng trong việc quyết định tâm lý làm việc của nhân viên. Màu sắc phải được chọn lựa kĩ càng để vừa có thể thể hiện được màu truyền thống chủ đạo của doanh nghiệp, vừa giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi phải nhìn vào những bức tường đó hàng ngày. 

Nhân viên văn phòng dành rất nhiều thời gian tại văn phòng vì vậy màu sắc nơi làm việc có ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý, cảm xúc của họ.

Văn phòng làm việc tràn ngập ánh sáng điện và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt của nhân viên.

  

Những câu trích dẫn đặt tại nơi dễ nhìn để tạo động lực, quyết tâm làm việc cho nhân viên.

Khu vực nghỉ ngơi, thư giãnBên cạnh đó, một không gian nhỏ để nhân viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn khi làm việc quá căng thẳng ngay tại công ty. Nhân viên có thể thưởng thức nhanh một tách trà, nói một vài câu chuyện phiếm với đồng nghiệp tại đây để giải tỏa căng thẳng.

Phòng nghỉ ngơi phù hợp để tổ chức các buổi sinh nhật nhỏ, thư giãn trong những giờ làm việc căng thẳng.

Bảng ghim ảnh được đặt trong phòng nghỉ để công ty có thể lưu lại những kỉ niệm vui vẻ của tất cả mọi người.

Phòng họp

Cửa xoay rất phù hợp với những phòng họp cần cả sự riêng tư và không gian cho các cuộc họp.

Hai phòng họp của công ty được thiết kế thông nhau và chỉ ngăn cách bởi cửa gỗ xoay. Với thiết kế này vừa có sự riêng tư cho những cuộc họp quan trọng, vừa tiện lợi cho những cuộc họp có sự tham gia của đông nhân viên.

Trên đây là hình ảnh thực tế của Văn phòng VLand do ARTBOX thiết kế và thi công. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách nội thất văn phòng cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí tư vấn miễn phí: https://bitly.vn/49et

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vnEmail: artbox.corp@gmail.comTư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn