>
Thiết kế nội thất quán cafe TUY'S COFFEE, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
>
Thiết kế nội thất quán cafe TUY'S COFFEE, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Hải Phòng được biết đến là thành phố du lịch xinh đẹp nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam. Ngày nay không chỉ được biết đến với những giá trị lịch sử văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, mà nó còn được mệnh danh là “vùng đất hoa phượng đỏ”. Chỉ cần ghé qua quán cà phê độc đáo COFFEE TUYS do ARTBOX thiết kế là bạn có thể hiểu được nét thiết kế quán cà phê rất riêng của thành phố này.Tuys Coffee in the GardenTuys Coffee là một khu vườn thần tiên sẽ choáng ngợp bạn ngay khi bước chân qua ngưỡng cổng rêu phong. Không gian chủ yếu là khoảng sân gạch rợp bóng cây cổ thụ. Có thể nói, đến Tuys Coffee, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu rừng nhiệt đới bị bỏ quên hàng thế kỷ, qua nền gạch trắng kết hợp với rải lụa, cây cổ thụ đổ rợp bóng và những pho tượng uy nghi hay những phiến đá thay cho ghế ngồi.Tuys Coffee in the Garden là một chốn hoàn toàn phù hợp để bán giấu mình trong những trang sách, lắng nghe tiếng chim hót trong sự tĩnh lặng bình yên đến kinh ngạc khi thưởng thức ấm trà nhài thơm lừng. Không gian tràn ngập thiên nhiên và vẻ đẹp độc đáo của quá khứ xen lẫn hiện tại ấy khiến Tuys Coffee trở thành điểm đến bạn nhất định phải ghé thăm khi đến với Hải Phòng. Bạn cũng có thể chọn ngồi ở không gian bên trong quán cà phê (vốn là một nhà kính), nhưng “ khu vườn bí mật” vẫn luôn là địa điểm yêu thích của rất nhiều vị khách ở đây.“Khu vườn bí mật” giữa lòng thành phố Hải Phòng cho những ai muốn tìm sự an yên giữa thiên nhiên.Giờ mở cửa: 8:00 a.m. – 23:00 p.m.Địa chỉ: Hải PhòngQuán cà phê mang phong cách đặc biệt tối giản và tinh tếNếu Clay Studiogây ấn tượng như một khu vườn trầm mặc bên dòng đời thì Khagee lại duyên dáng với phong cách tối giản trong cách bày trí nội thất và không gian quán.Nằm ở bờ phía đông sông Ping, bạn cũng phải rất chú ý để có thể nhận ra Khagee Cà phê lọt thỏm giữa con phố dài, nhưng đó sẽ là một trong những trải nghiệm cà phê tuyệt vời nhất, bởi chất lượng cà phê và bởi chính sự giản tiện nhưng tinh tế của quán. Chủ quán là một cặp đôi trẻ tuổi, họ trực tiếp pha chế cà phê và chế biến các loại bánh tươi để phục vụ khách đến quán. Hiếm có quán cà phê nào bạn sẽ thấy chủ quán nở nụ cười thân thiện và quan tâm đến khẩu vị cà phê của từng vị khách một.tuy’s coffee – thiết kế nội thất artbox

Dù không gian quán hơi nhỏ, nếu quán đông có thể hơi ồn và nhiều khi không có chỗ, sẽ phải chờ bên ngoài, nhưng vẫn có rất nhiều vị khách tìm đến quán, cả người địa phương lẫn khách du lịch, chỉ để thưởng thức một tách cappuccino và bánh mì lên men tự nhiên (món bánh đặc trưng của quán). Ngoài ra, bạn có thể chọn thưởng thức cà phê với một chiếc bánh muffin trà xanh hay blueberries tươi.Bản thiết kế nội thất quán cafe này được chủ đầu tư vô cùng hài lòng và có những phản hồi rất tích cực. 

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách nội thất cafe, nhà hàng cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí tư vấn miễn phí: https://bitly.vn/49et

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vnEmail: artbox.corp@gmail.com

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn