NHÀ PHỐ CAO BẰNG TRÀN NGẬP ÁNH SÁNG , Green Interior Green Interior Mái hiên
NHÀ PHỐ CAO BẰNG TRÀN NGẬP ÁNH SÁNG , Green Interior Green Interior Mái hiên

Khi nghĩ về một đời người, tôi thường nhớ về rừng cây…

 Ngôi nhà tràn ngập cây xanh này là không gian sinh hoạt của một gia đình ba thế hệ. Chủ nhân của nó đã trải qua cuộc sống với nhiều thăng trầm, muốn gợi nhớ những kỷ niệm về căn nhà xưa cũ, có khoảng sân xanh mát, có hồ nước và những mảnh vườn rợp bóng cây. Nhóm KTS đã truyền tải những mong muốn giản dị ấy qua một thiết kế ôn hòa, thẩm mỹ và nhiều tính “thực dụng”

☘ Tốc độ đô thị hóa kéo theo nhiều hệ lụy như khói bụi, kẹt xe, tiếng ồn… lấn át những khoảng xanh nhỏ đang dần bị thu hẹp lại. Và con người cũng cứ thế cuốn theo. Bức vào căn nhà này, cảm giác bỏ lại tất cả những xô bồ ngoài kia phía sau lưng, tận hưởng không gian sống tiện nghi, hòa mình vào thiên nhiên, một cách thật sự.

☘ Kết cấu lệch tầng mang lại những không gian thú vị với hướng nhìn đa dạng. Căn nhà được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn dựa theo cấu trúc truyền thống của nhà phố Việt Nam mang lại cảm giác rất gần gũi và quen thuộc. Tầng nào chúng tôi cũng đưa vào những mảng xanh, cùng những khoảng thông tầng lớn tạo nên sự liên tục và thông thoáng. Mặt tiền hướng Tây Bắc được sử dụng kết cấu hai lớp làm cho không khí dịu hẳn lại. Ánh sáng cứ thế tràn vào qua kẽ lá, hắt lên mảng tường những bóng nắng lấp loáng.

☘ Còn rất nhiều điều để kể về dự án này, chúng tôi sẽ kể dần dần, từng chút một

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn