>
Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái đẹp | Hiện đại nhất 2019, NEOHouse NEOHouse Các phòng khác Pictures & paintings
>
Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái đẹp | Hiện đại nhất 2019, NEOHouse NEOHouse Các phòng khác Pictures & paintings

Biệt thự vườn 1 tầng

Hôm nay, NEOHouse xin gửi tới quý khách hàng 1 mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái hiện đại với phong cách kiến trúc khá độc đáo và mới lạ, với kiểu kiến trúc này có thể cảm nhận được sự thoáng đảng và thoải với kiểu thiết kế biệt thự vườn. Màu sắc kiến trúc ngoại thất mẫu nhà được sử dụng gam màu trắng sang trọng cho ngôi nhà biệt thự đẹp 1 tầng này, kết hợp với mái thái, đèn vàng tạo nên không gian đẹp đẽ, bề thế và hoành tráng của căn nhà.

Xem thêm tổng hợp những mẫu biệt thự đẹp: https://neohouse.vn/du-an/biet-thu-dep/

Chú Thanh đến với văn phòng tư vấn thiết kế của chúng tôi NEOHouse với mong muốn xây dựng 1 ngôi nhà biệt thự vườn 1 tầng, trên diện tích đất vườn rộng 180m2 thuộc tỉnh Long An, chú muốn ngôi nhà của mình được thiết kế theo ý tưởng và sở thích của gia đình với sự bề thế và sang trọng, thêm vào đó là phong cách hiện đại, mới mẻ thể hiện qua màu sắc và mái thái của kiến trúc.

Nhìn tổng quan qua ngôi nhà với kiến trúc sang trọng bật nhất của căn biệt thự vườn 1 tầng này thì không thể bỏ qua cảnh quan sân vườn , nó làm nên kì tích và tô đậm thêm sự quý phái, thoáng mát của căn nhà. Nội thất biệt thự 1 tầng mái thái này được sắp xếp và phá cách theo từng chi tiết cụ thể, logic nhất. Các phòng chức năng được tích hợp trong mẫu nhà giá rẻ đẹp ở nông thôn Việt Nam giúp chủ đầu tư có thể kết hợp sự hài hòa, nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc cho bản thân cũng như gia đình mình. 

Ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng vô cùng ấn tượng và sang trọng được NEOHouse lên phương án dựa trên những mong muốn, yêu cầu thực tế của gia đình chú Thanh. Đây là ngôi biệt thự tích hợp được nhiều công năng cũng như những yêu cầu cần thiết của gia chủ về không gian sử dụng tiện nghi và đúng với nhu cầu sử dụng của gia đình.

=>Tổng hợp những mẫu biệt thự hiện đại: https://neohouse.vn/du-an/biet-thu-hien-dai/

=>Top mẫu thiết kế nội thất đẹp: https://neohouse.vn/du-an/noi-that/

Trang chủ: https://neohouse.vn/

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn