< >
Thiết Kế Nội Thất Nhà 5 Tầng Hiện Đại Và Sang Trọng, Công ty TNHH TK XD Song Phát Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ngủ phong cách hiện đại Da Grey Sofas & chaise longue
< >
Thiết Kế Nội Thất Nhà 5 Tầng Hiện Đại Và Sang Trọng, Công ty TNHH TK XD Song Phát Công ty TNHH TK XD Song Phát Phòng ngủ phong cách hiện đại Da Grey Sofas & chaise longue

Lan tỏa hơi thở của kiến trúc hiện đại trong khắp thiết kế của căn nhà 5 tầng theo một cách vô cùng ấn tượng. Đồng thời, tạo nên những điểm riêng trong kiến trúc và cách bố trí, ngôi nhà 5 tầng trở nên thu hút hơn.

Vốn là sở hữu của một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống, ngôi nhà 5 tầng trên diện tích đất 46m2 có sự đòi hỏi cao về tính tiện nghi.

Ngoài các không gian thiết yếu gồm gara xe, phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ, sân thượng, sân phơi, phòng giặt thì nhu cầu tiệc tùng giỗ chạp là một không gian mà gia chủ vô cùng quan tâm. Được đề cập đầu tiên trong khi lên phương án bố trí không gian, nơi tổ chức tiệc khiến các kiến trúc sư gặp phải một chút khó khăn trong thiết kế và cân đối không gian.

Việc dành một phần diện tích lớn cho không gian không thường xuyên sử dụng như phòng tiệc dễ dẫn đến sự lãng phí không đáng. Mặc khác, diện tích xây dựng ngôi nhà không đủ để bổ xung thêm phần không gian này. Nhưng qua giải pháp kết hợp không gian phòng tiệc với các không gian khác bao gồm gara xe, phòng thờ, phòng khách tại tầng trệt mà kiến trúc sư đưa ra đã giúp giải quyết vấn đề diện tích một cách hữu hiệu.

Với thiết kế nội thất đẹp của căn nhà 5 tầng trên, mong rằng bạn sẽ tìm được ý tưởng thiết kế bố trí phù hợp cho căn nhà tương lai của mình.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát

Địa chỉ: 42 Bình Giã, F 13, Q Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0974.897.775 - 0901.995.153

Email: info@xaydungsongphat.com

Màu sắc: Black
Chất liệu: Da
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn