< >
QUY TRÌNH HOÀN THIỆN NỘI THẤT CHUNG CƯ, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG Phòng khách phong cách công nghiệp Gỗ thiết kế Transparent
< >
QUY TRÌNH HOÀN THIỆN NỘI THẤT CHUNG CƯ, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG Phòng khách phong cách công nghiệp Gỗ thiết kế Transparent

Việc nắm chắc quy trình hoàn thiện nội thất chung cư sẽ giúp quý khách hàng có được định hướng rõ nét nhất.

Cùng tham khảo dưới đây những bước thực hiện trong quy trình hoàn thiện nội thất chung cư tại noithatxline.com



Bước 1 trong quy trình hoàn thiện nhà chung cư : Lựa chọn đơn vị thi công hoàn thiện

Đây là bước rất quan trọng, mang tính chất quyết định đến chất lượng cũng như sự thành công của hoàn thiện nội thất căn hộ.

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, thì lựa chọn phù hợp nhất với bạn lúc này là lựa chọn đơn vị hoàn thiện chung cư trọn gói. Nếu bạn lựa chọn các đội thợ thi công không đến từ một mối thì bạn sẽ rất dễ bị chậm tiến độ thi công, chất lượng công trình cũng không được đảm bảo, do đội thợ nọ phải đợi đội thợ kia và không nhất quán trong cách làm việc trong quy trình làm việc chung.


Bước 2 trong quy trình hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư : Trao đổi ý tưởng với đơn vị hoàn thiện

Bạn nên trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với các kiến trúc sư của đơn vị nội thất đó để cùng bàn bạc, cung cấp ý tưởng về phong cách nội thất mà bạn mong muốn.

Trong quy trình này, việc cung cấp thông tin để đơn vị có thêm cơ sở trong việc thiết kế không gian sống và đồ dùng, vật dụng nội thất phù hợp với gia đình bạn. 

Việc này cũng rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp bạn có thêm thông tin về kinh phí phải chi trả cho các hạng mục, vật tư, nguyên liệu mà gia đình bạn cần, từ đó dự trù được mức kinh phí hoàn thiện nội thất chung cư mà gia đình bạn phải bỏ ra.

Sau khi thống nhất bản vẽ, các gia chủ nên thực hiện ký kết hợp đồng rõ ràng với nhà thầu.Trong đó phải xem xét kỹ bản cam kết, hợp đồng và giao kèo, thỏa thuận kỹ về các khoản kinh phí cần chi trả.


Bước 3 : Nghiệm thu sản phẩm sau hoàn thiện chung cư 

Sau khi căn hộ của bạn được thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất , bạn cần phải nghiệm thu công trình. Đây được coi là một khâu quan trọng khi nhận bàn giao công trình.

Các hạng mục cần nghiệm thu cần đảm bảo các yếu tố sau :

+ Trước hết bạn cần phải nghiệm thu đồ nội thất xem có đúng chuẩn kích thước, chất lượng cũng như màu sắc đã được thống nhất trong bản thiết kế .

+ Tiếp đó là phần điện nước, kiểm tra hệ thống đồ cắm, hệ thống đèn, hệ thống nước có chảy ổn định không, các thiết bị điện nước.

+ Nghiệm thu phần thô, bạn cần kiểm tra các hạng mục như sơn tường, trần nhà, bàn đá bếp, bàn đá nhà vệ sinh, gạch ốp tường,… một cách kỹ lưỡng.

+ Ký kết vào biên bản nghiệm thu công trình, còn nếu phát hiện sai sót cần báo cáo ngay lại với nhà thầu để kịp thời sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆCÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Hotline: 096 451 11 66 – 0963 386 142

VPGD: Căn 1709 Tòa C, Chung cư Báo Nhân Dân, phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, HN

Xưởng sx: Ngõ 116 Hậu Ái, Kim Hoàng, Vân Canh, Hà Nội

Website : https://noithatxline.com– http://noithatxline.vn/

Email: noithatxline@gmail.com

Màu sắc: Black
Chất liệu: Gỗ thiết kế
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn