< >
Thiết kế nội thất chung cư Diamond Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng học/văn phòng phong cách hiện đại Accessories & decoration
< >
Thiết kế nội thất chung cư Diamond Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng học/văn phòng phong cách hiện đại Accessories & decoration

Thiết kế nội thất chung cư luôn cần đến sự sáng tạo trong việc lựa chọn đồ nội thất cũng như cách phối hợp màu sắc trong căn hộ. Và với ARTBOX thì thiết kế nội thất chung cư Diamond như một minh chứng cho việc tính toán, sử dụng nội thất kỹ lưỡng.Để có được mẫu thiết kế chung cư hiện đại, thoáng mát và sang trọng luôn phải cần đến những kiến trúc sư tài ba để tạo nên không gian nội thất hiện đại, phù hợp với sở thích và kinh phí của gia chủ.

Nội thất phòng khách chung cư Diamond

Bước vào không gian phòng khách, gia chủ lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, kết hợp với hướng nhìn ra cửa kính lớn được che bởi hai lớp rèm nhẹ nhàng. Từ phòng khách, gia chủ có thể nhìn được toàn thành phố từ chung cư hiện đại, cao cấp này.Bộ bàn ghế sofa chữ L nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản, hình hộp phổ biến với gam xám nội bật. Đối diện sofa là vách ngăn với những ô vuông nhỏ, giúp ngăn cách giữa hai không gian phòng khách và bàn ăn.

Nội thất phòng bếp và bàn ăn chung cư Diamond

Liên thông với không gian phòng khách là không gian phòng ăn. Bộ bàn ăn với tông màu tối mang đến sự ấm áp cho không gian ăn uống của gia đình. Bên cạnh đó, mặt bàn được làm hoàn toàn bằng đá màu trắng tạo sự kết nối cho không gian. Khu vực bàn ăn cũng hiện đại hơn với mẫu đèn trần lạ mắt nhưng đem lại không khí đầm ấm cho người dùng.

Màu trắng của tủ bếp hiện đại được nổi bật hơn khi các kiến trúc sư lựa chọn kết hợp cùng tủ gỗ sẫm màu và mẫu đá ốp bếp cao cấp, mang đến sự an toàn và sạch sẽ cho không gian nội trợ.

Nội thất phòng làm việc chung cư Diamond

Có lẽ đây là khu vực có hướng nhìn đẹp nhất trong ngôi nhà khi bàn làm việc nhìn thẳng ra cửa sổ lớn. Khu vực này cũng được bắt trọn ánh sáng tự nhiên để những khoảng thời gian làm việc tại nhà được hiệu quả nhất có thể.Phần nội thất của khu vực này cũng không quá cầu kì. Giá sách đơn giản được lắp thêm hệ thống đèn led thêm phần thu hút. Phía sau bàn làm việc cũng là kệ để đồ với rất nhiều những ô nhỏ để gia chủ thoải mái bày biện đồ trang trí cho không gian.

Nội thất phòng ngủ chung cư Diamond

Thiết kế nội thất của phòng ngủ này được thiết kế tối giản nhưng vẫn rất hiện đại. Việc sử dụng tông màu tối làm không gian càng thêm đẳng cấp. Cửa kính kéo dài hết mảng tường giúp cho căn phòng có được lượng ánh sáng tự nhiên tốt nhất và có được tầm nhìn bao quát toàn thành phố vô cùng ấn tượng.

Bàn làm việc cũng được thiết kế rất đơn giản, tiết kiệm diện tích. Kết hợp cùng giá sách với từng ô vuông nhỏ đơn giản, hiện đại.

Với phòng ngủ còn lại, thiết kế nội thất vừa hiện đại vừa sang trọng. Phần đầu giường được thiết kế thông minh khi kết hợp cả tủ, kệ sách và đôn đầu giường. Việc kết hợp nội thất vào làm một sẽ giúp cho không gian rộng rãi, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Bàn trang điểm được đặt cùng giá sách, tiếp tục là một sự kết hợp tuyệt vời để có thể tiết kiệm diện tích cho căn phòng với diện tích nhỏ. Hệ tủ quần áo được thiết kế cao sát trần, gia chủ có thể thoải mái cất trữ những bộ quần áo của mình mà không lo hết diện tích sử dụng trong tủ.

 BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX – artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn