Thiết kế nội thất văn phòng V-Space Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng học/văn phòng phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất văn phòng V-Space Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng học/văn phòng phong cách hiện đại

Trong bài viết này, Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế không gian văn phòng công ty V-Space được thiết kế và thi công bởi ARTBOX. Một không gian hiện đại, năng động và đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nội thất sảnh Lễ tân văn phòng V-Space

Khu vực lễ tân được phối hai màu chủ đạo, hài hòa với logo của công ty

Khu vực Sảnh – Lễ tân được bố trí ngay lối đi vào với lựa chọn mẫu quầy lễ tân có tính hài hòa với logo công ty khi được phối hai sắc xanh dương – trắng để tiếp đón khách hàng, đối tác mỗi khi tới làm việc.

Từ cửa chính của công ty đi vào có thể nhìn thấy ngay khu vực làm việc của nhân viên

Thiết kế nội thất khu vực làm việc của nhân viên văn phòng V-Space

Không gian làm việc của nhân viên và khu vực Sảnh- Lễ tân không có sự ngăn cách riêng biệt, tạo nên một văn phòng mở hoàn toàn. Đối với khu vực làm việc của nhân viên, đội ngũ kiến trúc sư lựa chọn bàn làm việc không có vách ngăn để tạo ra một hệ thống làm việc mở dễ dàng trao đổi thông tin và thoáng đãng. Ghế sử dụng là loạt ghế xoay có bánh xe linh động, dễ sử dụng, điều khiển và làm chủ sự di chuyển cho mỗi người ngồi.

Ghế sofa được đặt ở giữa khu vực làm việc của nhân viên. Đây có thể là nơi tổ chức họp nhanh, thư giãn trò chuyện cùng các đồng nghiệp.

Không gian văn phòng trở nên sống động hơn nhờ những chùm bóng bay đầy màu sắc được trang trí vào những dịp lễ trong năm.

Hệ thống ánh sáng vẫn là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và hệ đèn chiếu sáng nhằm cân đối hiệu quả làm việc cho cả một tập thể.

Thiết kế nội thất không gian chung văn phòng V-Space

Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên bởi khung cửa sổ lớn.

Nơi phù hợp để tổ chức những hoạt động tập thể, sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.

Không gian chung của văn phòng rộng rãi, rất phù hợp để tổ chức những hoạt động tập thể cho nhân viên. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa để đem lại một không gian thông thoáng.

Thiết kế nội thất phòng họp văn phòng V-Space

Phòng họp được trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng viết cho những cuộc họp của nhân viên.

Màu sắc của phòng họp vẫn được lựa chọn theo màu chính của logo công ty là xanh dương và trắng. Trích dẫn tạo động lực cho nhân viên được vẽ ngay trong phòng họp, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa giúp nhân viên quyết tâm hơn.

Thiết kế nội thất phòng Chủ tịch văn phòng V-Space

Thay vì sử dụng tông màu truyền thống của công ty thì màu nâu đã được lựa chọn cho văn phòng của Chủ tịch. Màu nâu thể hiện được sự đẳng cấp, lịch sự và chuyên nghiệp của một người lãnh đạo.

Thiết kế nội thất Pantry văn phòng V-Space

Công ty cũng dành riêng một khu vực để làm pantry cho nhân viên của mình. Tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồ dùng nhà bếp để nhân viên có thể sử dụng.Trên đây là hình ảnh thực tế của Văn phòng V-Space thiết kế và thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của ARTBOX.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn