< >
Thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự Mr. Sơn, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng thay đồ phong cách kinh điển Wardrobes & drawers
< >
Thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự Mr. Sơn, Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng thay đồ phong cách kinh điển Wardrobes & drawers

Trong tất cả các phong cách thiết kế nội thất biệt thự thì phong cách tân cổ điển luôn là sự lựa chọn số 1 cho các chủ đầu tư. Và tại Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX, chúng tôi luôn đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng sự độc đáo trong thiết kế và sự tinh tế, đẳng cấp trong việc lựa chọn đồ nội thất cho dự án. Trong bài viết này bạn sẽ được tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với sự tỉ mỉ, tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Mr. Sơn

Ngay khi bước chân vào bên trong căn biệt thự, bạn sẽ thấy ngay tổng quan không gian với những phòng chính như phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Đây là 3 không gian quan trọng để gia chủ phô trương được từng khu vực đồ nội thất của căn nhà với những vị khách tới thăm.

Phòng khách của căn biệt thự được chia làm hai khu vực bởi một tấm vách kính. Một khu vực riêng để đón tiếp khách của gia chủ khi tới thăm và một khu vực riêng cho gia đình. Tuy được tách riêng làm hai khu vực nhưng các kiến trúc sư không vì thế mà thiết kế sơ sài, qua loa. Không gian nơi đón tiếp khách sẽ phần nào thể hiện sự tiếp đón nồng hậu của gia chủ với những vị khách của mình.Phần trần và tường được thiết kế giật cấp độc đáo, khác lạ cho cả không gian. Thêm vào đó là hai bộ đèn chùm pha lê làm điểm nhấn khiến khu vực trở nên vô cùng sang trọng.

Khu vực phòng khách cho gia đình có phần gần gũi, thân mật hơn. Điểm nhấn cho khu vực này cũng là bộ đèn chùm pha lê dài và vách kính ngăn cách 2 khu vực phòng ăn và phòng khách tinh tế. 2 hệ cửa lớn được tận dụng để đem lại ánh sáng tự nhiên và sự thoáng đãng cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự Mr. Sơn

Khu vực bàn ăn sang trọng với bộ bàn ăn dài 8 người, kết hợp cùng những đồ nội thất tân cổ điển khiến không gian lại càng thêm tinh tế. Sự ngon miệng không chỉ đến từ món ăn ngon mà còn từ không gian thưởng thức món ngon đó. Khu vực ăn uống được lựa chọn ở vị trí thông thoáng nhất để những bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master biệt thự Mr. Sơn

Nội thất phòng ngủ master với phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cùng những đường nét sang trọng đến từ châu Âu. Phong cách này mang lại sự lộng lẫy, sang trọng cho không gian phòng ngủ và sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ.

Chiếc giường ngủ được thiết kế nhẹ nhàng với đầu giường được bọc nỉ cao cấp, chân giường được đặt một chiếc ghế sofa nỉ tạo sự thư giãn tối đa cho gia chủ.

Một phòng thay đồ được thiết kế ngay trong phòng ngủ master. Tủ quần áo được các kiến trúc sư thiết kế với nhiều hộc tủ lớn, nhỏ khác nhau để phù hợp với từng loại quần áo, giày dép hay túi xách của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con biệt thự Mr. Sơn

Phòng ngủ của con gái được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, nữ tính. Chiếc giường được thiết kế với phần đầu giường điệu đà, tạo cảm giác như đang bước chân vào căn phòng của một nàng công chúa ngoài đời thực.

Hệ tủ quần áo và bàn học được thiết kế nằm cạnh nhau giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Tủ quần áo được làm cao sát trần, tăng tối đa diện tích sử dụng cho gia chủ.

Phòng ngủ của con trai được lấy cảm hứng từ những chàng thủy thủ với màu xanh khỏe khoắn. Phía trên đầu giường được treo một chiếc bánh lái làm căn phòng thêm thú vị.

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 3D do đội ngũ kiến trúc sư ARTBOX thực hiện.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn