< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng ngủ phong cách hiện đại Accessories & decoration
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Phòng ngủ phong cách hiện đại Accessories & decoration

Mối quan tâm đến thiết kế nội thất chung cư ngày càng nhiều khi những gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn chung cư thay vì nhà đất thông thường. Ngay từ khi bắt đầu thì phong cách đa dạng, chi phí phải chăng và nội thất với mẫu mã hiện đại là những tiêu chí hàng đầu để các hộ gia đình lựa chọn đơn vị thiết kế – thi công cho căn hộ tương lai của mình.Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX rất vinh dự khi được chọn làm đơn vị thiết kế – thi công của nhiều dự án chung cư khác nhau trên khắp địa bàn Hà Nội. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi muốn gửi tới các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại tại tòa N01-T8 khu Ngoại Giao Đoàn – Hà Nội.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư N01-T8 khu Ngoại Giao Đoàn

Không gian phòng khách được bố trí mở nhưng vẫn tách biệt từng khu vực một cách rõ ràng. Bộ ghế sofa chữ L nổi bật được dùng để tiếp khách, kết hợp cùng bàn trà kiểu dáng hiện đại, lịch sự.

Nối tiếp với bộ sofa là khu vực bàn ăn 4 người với thiết kế đơn giản, tiết kiệm không gian. Gia chủ có thể tạo thêm điểm nhấn cho khu vực này bằng lọ hoa, tranh treo tường hay bộ đèn thả trần với kiểu dáng lạ mắt.Cũng cùng trong không gian phòng khách, bàn thờ được đặt trang trọng, gần gũi với gia đình. Việc đặt bàn thờ trong phòng khách rất thuận tiện cho gia chủ trong việc hương khói, dọn dẹp hàng ngày. Tuy nhiên trước khi đặt bàn thờ trong phòng khách thì bạn nên nghiên cứu kĩ về phong thủy hoặc tìm đến một chuyên gia phong thủy để có được sự tư vấn tốt nhất cho căn nhà của mình.

>>> Tham khảo thêm bài viết về phong thủy Tại Đây

Kệ TV và mảng tường phía sau được sử dụng đồng nhất một chất liệu gỗ, vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa trang nhã, lịch sự.

Không gian phòng khách cũng trở nên thông thoáng hơn nhờ ánh sáng tự nhiên hướng ban công. Kiến trúc sư của ARTBOX cũng tư vấn cho gia chủ sử dụng rèm cửa 2 lớp. Một lớp mỏng để thanh lọc ánh sáng và một lớp dày hơn để giúp căn phòng thêm mát mẻ vào những ngày nắng nóng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư N01-T8 khu Ngoại Giao ĐoànPhòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với tông màu chủ đạo là màu trung tính giúp căn phòng mát mẻ, dễ chịu hơn. Một bàn trang điểm nhỏ gọn được đặt ngay tại đầu giường rất tiện lợi để gia chủ có thể thực hiện các bước chăm sóc da, trang điểm trước khi ra ngoài.

Không gian phòng ngủ cũng đầy đủ tiện nghi. Ở phía đối diện giường ngủ là kệ tivi được thiết kế tinh tế kết hợp tủ quần áo và giá sách. Hệ tủ này được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để gia chủ có thể cất trữ được tối đa đồ đạc của mình.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ của con gái với tông màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính. Phần đầu giường ngủ được trang trí thêm một tấm gương tròn với kiểu dáng độc đáo, tạo một chút điểm nhấn cho căn phòng. Tủ quần áo được thiết kế cao kịch trần kết hợp cùng tủ trưng bày giúp người sử dụng có thể thoải mái bày biện những món đồ trang trí cho phòng ngủ của mình.

Bàn học được đặt cạnh giường ngủ và cửa sổ lớn. Đây là vị trí vô cùng phù hợp vì ánh sáng tự nhiên sẽ được tận dụng một cách tối đa, giúp cho khu vực học có đủ lượng ánh sáng cho việc học mà không làm ảnh hưởng tới mắt như ánh sáng điện. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng lựa chọn loại rèm 2 lớp để hạn chế ánh sáng khi cần.

Phòng ngủ con trai

Tông màu được lựa chọn cho căn phòng của con trai có phần trưởng thành hơn. Về phần nội thất và cách bố trí cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với phòng của cô con gái gia chủ.

Cạnh cửa sổ của phòng ngủ này được đặt một chiếc ghế dài để gia chủ có thể ngồi tại đây và đọc sách hoặc ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài.

Thiết kế nội thất phòng làm việc và phòng thay đồ chung cư N01-T8 khu Ngoại Giao Đoàn

Thay vì đặt hai căn phòng riêng biệt thì các kiến trúc sư đã gộp lại và tạo nên một căn phòng với hai chức năng. Bàn làm việc với thiết kế kết hợp cùng giá sách rất tiện lợi mà cong tiết kiệm không gian.

Đối diện với bàn làm việc chính là tủ quần áo được phân chia thành từng khoang, ngăn nhỏ để có thể phù hợp với từng loại phụ kiện, túi xách của gia chủ.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất và thi công ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn