< >
Phào Chỉ Trần Nhựa Giả Gỗ Màu Orange The Gioi Phao Chi Vườn nội thất Nhựa tổng hợp Brown phào trần,
< >
Phào Chỉ Trần Nhựa Giả Gỗ Màu Orange The Gioi Phao Chi Vườn nội thất Nhựa tổng hợp Brown phào trần,

Ngày nay, trang trí nội thất theo lối Tân Cổ Điển Châu Âu không thể thiếu Phào Chỉ Trần Nhựa, một loại vật liệu trang trí nội thất, với mục đích che đi phần khiếm khuyết, góc cạnh giữa trần và tường. Đồng thời tạo điểm nhấn, tránh sự đơn điệu, nhàm chán của những ô trần.

Trên thị trường đang có rất nhiều dòng phào chỉ trần nhựa, quy cách, nguồn gốc khác nhau: Phào trần Việt Nam, phào trần Trung Quốc, Phào trần Hàn Quốc.. . Tuy nhiên, nổi bật trong những dòng sản phẩm đó không thể kể đến Phào Chỉ Trần Nhựa Giả Gỗ PS nhập khẩu Hàn Quốc.Hình ảnh công trình thi công Phào Chỉ Trần Nhựa Giả Gỗ

Tại sao Phào Chỉ Trần Nhựa Giả Gỗ Hàn Quốc được ưa chuộng?

Phào Chỉ Trần Nhựa Hàn Quốc là sản phẩm Phào Chỉ nhập khẩu, chính hãng từ tập đoàn Younglim với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Làm từ nhựa PS

Vật liệu nhựa với nhiều ưu điểm: khả năng chống cong vênh, nứt gãy, khả năng chống mối mọt, khả năng chống chịu ẩm mốc. 

  • Trọng lượng siêu nhẹ

Nhựa PS là nhựa tổng hợp có trọng lượng cực nhẹ, thấp hơn rất nhiều so với các vật liệu khác như thạch cao, gỗ, PVC, đá… có tác dụng làm giảm trọng lượng ở các công trình xây dựng.

  • Mẫu mã đẹp, hiện đại

Mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, sang trọng có thể gắn trực tiếp lên trần, không phải qua công đoạn sơn màu như những sản phẩm khác.

Với nhiều hoa văn vân gỗ đa dạng kết hợp một số họa tiết khác lạ dễ dàng tạo điểm nhấn, mang lại những nét mới mẻ cho căn phòng, phù hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau.

  • Vệ sinh, lau chùi thuận tiện

Bề mặt sắc nét, không phai màu, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm

  • An toàn với sức khỏe, môi trường

Thành phần có chứa than hoạt tính giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới, rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Màu sắc: Orange
Chất liệu: Nhựa tổng hợp
Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn