< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Commercial spaces Nhà hàng
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX Commercial spaces Nhà hàng

Khoác lên mình những đường nét ấn tượng và độc đáo từ kiến trúc đến nội thất, mẫu thiết kế quán cafe mang phong cách hiện đại, sang trọng mà ARTBOX giới thiệu dưới đây hoàn toàn là sự lựa chọn cho những ai mong muốn theo đuổi tinh thần lịch lãm, thời thượng mà hiện đại. Cùng tham khảo những hình ảnh 3D dưới đây để tìm ra những ý tưởng độc đáo cho việc kinh doanh của mình.

Phân bố rõ ràng từng khu vực

Với lợi thế mặt bằng vuông vắn, mặt tiền thoáng đãng, các kiến trúc sư ARTBOX đã lựa chọn kiểu kiến trúc mở, liên kết giữa các khu vực với nhau tạo ra sự thông thoáng và tăng chiều sâu cho toàn bộ không gian. Từ cửa nhìn vào là khu vực quầy order được thiết kế rộng với chất liệu gỗ là chủ yếu. Kết hợp cùng với lối thiết kế hiện đại là loại đồ decor bằng kim loại. Nó giúp cho thiết kế quầy trở nên nổi bật và gây ấn tượng cho khách hàng ngay khi bước chân vào quán.

Khu vực này ngoài việc được thiết kế với chức năng là nơi pha chế, phục vụ cafe thì còn được thiết kế thêm một tủ kính nhỏ để bày bán các loại bánh ăn kèm, mang tới một trải nghiệm uống cafe hoàn toàn theo phong cách của phương Tây cho khách hàng đến với quán. Với những ổ cửa kính lớn, khách hàng từ bên ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy được tổng thể thiết kế của khu vực quầy bar, đây cũng có thể coi là một cách hiệu quả giúp quán thu hút khách hàng.

Bên cạnh quầy order là khu vực phục vụ khách hàng được thiết kế mở thoáng đãng, rộng rãi. Từng khu vực bàn được sắp xếp hợp lý để vừa có thể tận dụng được tối đa không gian mà vẫn có sự riêng tư cho từng nhóm khách. Một vài mảng tường cũng được các kiến trúc sư tô điểm bằng những hình vẽ tường hoặc những câu trích dẫn, điều này sẽ giúp cho những mảng tường không bị nhàm chán và trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Nội thất sang trọng đặc trưng

Toàn bộ không gian đều có cách thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, hài hòa về cả màu sắc và các chi tiết, mang tới cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng ấn tượng. Cả 2 tầng của quán cafe đều sử dụng nội thất mang hơi hướng sang trọng. Bạn có thể nhìn thấy những mẫu ghế đơn lẻ được bọc da hoặc nhung với gam màu trầm, tối. Nó giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Hệ thống đèn của tầng 2 được bố trí thẳng từng bàn cafe, việc này giúp cho mỗi khu vực ngồi đều có được lượng ánh sáng tốt nhất cho riêng mình. Cây xanh cũng được sử dụng nhiều trong không gian để tăng thêm sức sống cho quán và phần nào giúp điều hòa không khí tốt hơn.

Ngoài ra, với những khách hàng thích sự thoáng đãng, thích được vừa thưởng thức đồ uống đồng thời ngắm nhìn đường phố tấp nập thì có thể chọn không gian ngồi bên ngoài ban công. Các kiến trúc sư đã thiết kế một dãy bàn 2 người phía ngoài ban công dành riêng cho những khách hàng, cặp đôi muốn có sự riêng tư hơn để trò chuyện cùng nhau.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất tại website artbox.com.vn

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn