< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Dự án thiết kế nội thất nhà hàng Đại Dương được Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại và Xây Dựng ARTBOX hoàn thiện vào tháng 12/2018.Không gian nhà hàng không những chỉ có các món ăn ngon mà chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của không gian cũng như chủ đầu tư đã không ngại ngần đầu tư trang bị một không gian ấm cũng và trang trọng giúp khách hàng có những trải nhiệm thú vị khi đến và thưởng thức các món ăn tại nơi đây.

Một vài hình ảnh về không gian bên trong tại nhà hàng Đại Dương

Không gian mở thoáng đãng của nhà hàng.

Đối với không gian nhà hàng thì sự thông thoáng đóng vai trò rất quan trọng. Nhà hàng quá đông người cộng với những mùi thức ăn khác nhau sẽ khiến không gian trở nên bí bách, ngột ngạt và với khách hàng thì đó là một điểm trừ lớn. Từ đó sẽ làm thực khách không còn muốn quay lại nhà hàng.Hiểu được tâm lý của cả khách hàng và chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư đã đề ra phương án thiết kế không gian mở và ngay lập tức chủ đầu tư đã rất hài lòng với phương án này. Không gian mở sẽ giúp nhà hàng có được bầu không khi thoáng đãng, không bị ngột ngạt bởi quá nhiều người hay mùi đồ ăn khác nhau.

Nội thất hiện đại, độc đáo làm không gian trở nên thú vị, cuốn hút.

Tuy là không gian mở nhưng từng khu vực bàn ăn đều được sắp xếp hợp lý, tận dụng được tối đa chỗ ngồi cho thực khách. Từng nhóm khách vẫn có sự riêng tư riêng cho mình dù đang ngồi ăn trong một không gian chung với rất nhiều người.

Hệ thống đèn trần với thiết kế hiện đại, độc đáo làm cho không gian thêm phần sinh động.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–         

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất Thiết kế nội thất ARTBOX

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn