< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX
< >
Thiết kế nội thất ARTBOX Thiết Kế Nội Thất - ARTBOX

Việc sở hữu một thiết kế nhà hàng sang trọng, cao cấp cũng như việc tìm được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là điều khiến các chủ đầu tư luôn phải bận tâm khi bắt tay vào knh doanh nhà hàng. Bởi ngày nay ngoài chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ thì một không gian đẹp, độc đáo sẽ thu hút được nhiều thực khách hơn.Bạn có một không gian nhà hàng đầy tiềm năng nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo ngay không gian nhà hàng Mộc Thủy được thiết kế và thi công bởi ARTBOX dưới đây nhé.

Thiết kế nội thất không gian chung nhà hàng Mộc Thủy


Tranh tường với màu sắc sống động, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của thực khách.

Không gian chung của nhà hàng được thiết kế với phong cách đơn giản, ấm cúng. Ngay tầng 1 của nhà hàng được tô điểm bằng bức tranh tường lớn với khung cảnh xưa cũ. Bức tranh đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho các thực khách ngay khi bước chân vào nhà hàng.

Từng khu vực bàn được sắp xếp khoa học, tạo sự thông thoáng, riêng tư cần thiết và không cản trở lối đi lại chung.

Không gian chung của nhà hàng được các kiến trúc sư chú trọng thiết kế theo phong cách gần gũi, thân thuộc với tường gạch, đèn nơm tre, những chi tiết gắn bó với đời sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Nội thất được chọn theo tông màu tối, làm tăng phần lịch sự cho không gian.

Decor trang trí được thiết kế kĩ lưỡng, vừa tránh không trang trí nhiều gây rối mắt vừa giúp các bức tường không quá trống trải, nhàm chán.

Thêm một bức vẽ tường ẩn hiện sau lớp rèm cửa tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Thiết kế nội thất không gian riêng nhà hàng Mộc Thủy

Bữa ăn gia đình, bạn bè đầm ấm

Bàn ăn được thiết kế linh họat, có thể ghép thành một bàn lớn và cũng có thể tách riêng khi cần thiết.

Những thực khách đi theo nhóm đông, đại gia đình muốn có sự riêng tư thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Vẫn với ý tưởng thiết kế gần gũi, mộc mạc tạo cảm giác đầm ấm cho bữa ăn gia đình, bạn bè tại nhà hàng. Hệ thống đèn được thiết kế đan xen để có thể đem lại ánh sáng tốt nhất cho cả căn phòng.

Với những đại gia đình thì có thể tách riêng trẻ nhỏ thành một bàn riêng trong khi người lớn có thể vừa ăn vừa trò chuyện mà không bị ảnh hưởng.

Với thiết kế thân thuộc, gần gũi như vậy chắc chắn sẽ khiến các khách hàng ấn tượng và phải nhớ ngay tới nhà hàng của bạn khi có những buổi liên hoan hay bữa ăn thân mật cùng gia đình.

Gặp gỡ, thiết đãi đối tác

Phòng riêng với thiết kế sang trọng, lịch sự, rất phù hợp cho những buổi đón tiếp đối tác của công ty. Một không gian đẹp như này sẽ phần nào giúp công ty thể hiện được sự chuyên nghiệp trong khâu tiếp đón đối tác và như một cây cầu kết nối các công ty thân thiết hơn, hợp tác cùng phát triển.

Đèn trần trang trí dạng ống vừa giúp làm sáng không gian, vừa làm điểm nhấn sang trọng, thu hút.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?

Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!

Đăng kí nhận báo giá dịch vụ ngay: https://bit.ly/2ZOud8J

——————–

Hotline: 0988.50.00.60

Địa chỉ: Tòa E3a – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: artbox.com.vn

Email: artbox.corp@gmail.com

Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán càphê, khách sạn…

Tham khảo thêm các bài viết về thiết kế nội thất TẠI ĐÂY

Similar Photos

homify - cải tạo nhà của bạn

4.5

Lướt hàng triệu hình ảnh cùng ứng dụng homify!

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ
Không, cảm ơn